ผลิตภัณฑ์จาก Kingston ควงคู่คว้ารางวัล Cyber Defense Global 2019

IronKey D300S USB และ KC2000 SSD คว้ารางวัลโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัส

 

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย 13 พฤศจิกายน 2562, Kingston Technology, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก, ประกาศถึงการได้รับเกียรติจาก นิตยสาร Cyber Defenseด้วยรางวัลถึง 4 รางวัล ประกอบด้วย IronKey™ D300Sแฟลชไดรฟ์ยูเอสบีแบบเข้ารหัส และ KC2000 NVMe PCIe SSD ที่คว้าถึง 2 รางวัล นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ทาง Kingston ได้การยอมรับจากนิตยสาร Cyber Defense (CDM) ซึ่งรางวัล Cyber Defense Global 2019 นำเสนอโดยนิตยสาร Cyber Defense เพื่อเชิดชูเกียรติแก่นวัตกรรมเพื่อการปกป้องในโลกของไซเบอร์และความปลอดภัยของข้อมูล

Kingston คว้ารางวัลสูงสุดใน 4 ประเภทจาก 2 โซลูชันด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัสชั้นนำด้านอุตสาหกรรม:

  • IronKey D300S เป็นแฟลชไดรฟ์ยูเอสบีแบบเข้ารหัส FIPS 140-2 ระดับ 3 ปกป้องข้อมูลด้วยการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-บิต ในโหมด XTS โดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้:
  • เทคโนโลยี Bring Your Own Drive (BYOD) ที่ดีที่สุดสำหรับความปลอดภัยด้านฮาร์ดแวร์
  • ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัสยอดเยี่ยม
  • KC2000 SSD ที่มาพร้อมกับ การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-บิต AES และสนับสนุน TCG Opal 2.0 ที่คว้าถึง 2 รางวัล:
  • ที่สุดของนวัตกรรมฮาร์ดแวร์ด้านความปลอดภัย
  • การป้องกันข้อมูลบริษัทสูญหายที่ได้รับความนิยม (DLP)

"เรามีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่นิตยสาร Cyber Defense ยกให้ D300S และ KC2000 เป็นเสาหลักความสำคัญในด้านกลยุทธ์ป้องกันข้อมูลสูญหายได้อย่างครอบคลุม" กล่าวโดย Kingston "เราเชื่อว่าหนึ่งในสิ่งสำคัญของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ประสบความสำเร็จ และหนทางที่จะทำให้ค่าใช้จ่ายลดลงจากช่องโหว่ของข้อมูล คือการรับประกันว่าข้อมูล

จะถูกเข้ารหัสและป้องกันทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอก Firewall โดยทั้ง D300S และ KC2000 ล้วนเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการปิดช่องว่างด้านความปลอดภัย และช่วยรับรองความปลอดภัยทั่้วทั้งองค์กร อีกทั้งยังสอดคล้องตามกฏระเบียบ อาทิ GDPR, HIPAA และอื่น ๆ อีกมากมาย"

"CDM มีการประเมินบริษัทเกือบ 3,000 แห่งทั่วโลก และเราภูมิใจที่ Kingston Technology คว้ารางวัลชนะเลิศ ในด้านการเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมและผู้นำในด้านอุตสาหกรรม" กล่าวโดย Pierluigi Paganini, บรรณาธิการนิตยสาร Cyber Defense "อาชญากรรมทางไซเบอร์มุ่งเป้าไปที่การขโมยข้อมูลที่มีมูลค่านับหมื่นล้าน ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายที่มากถึงหลักล้านล้านดอลลาร์ได้ ซึ่ง Kingston Technology ก็ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อรองรับการคุกคามทางไซเบอร์ที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน"

           สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ kingston.com

 

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565