Kingston Technology เป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม เจ้าแรก ที่ได้รับการรับรอง Platform Validation จากอินเทล ในหมวดหน่วยความจำ DDR5

กรุงเทพฯ – 8 ตุลาคม 2564 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่าหน่วยความจำ DDR5 UDIMMS ที่กำลังจะถูกเปิดตัว ได้รับการรับรอง Intel Platform Validation จากอินเทลแล้ว ซึ่งนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่สุดในการตรวจสอบความเข้ากันได้ระหว่างโซลูชันหน่วยความจำ DDR5 ของ Kingston และแพลตฟอร์มของอินเทลที่ใช้ DDR5

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 ของ Kingston จะเป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง ที่มีความจุตั้งแต่ต่ำถึงสูง และโซลูชั่นฟอร์มแฟกเตอร์ที่หลากหลาย เพื่อรองรับแพลตฟอร์มต่างๆ ที่ใช้ DDR5 ซึ่งจะเปิดตัวในปีหน้า โดยหลังจากพัฒนาหน่วยความจำ DDR รุ่นใหม่แล้ว Kingston ได้จัดหาตัวอย่าง DDR5 UDIMM กว่า 10,000 ชิ้น ให้กับผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ พร้อมทั้งพันธมิตรด้านเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแพลตฟอร์ม และด้วยการสนับสนุนพันธมิตรตั้งแต่แรกเริ่ม ทำให้ Kingston สามารถสร้างฐานที่มั่นคงเพื่อทำให้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จ

 

ตลอดกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา Kingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำที่ผู้บริโภคเลือกใช้เพื่อเพิ่มพลังให้กับระบบคอมพิวเตอร์ และไม่นานมานี้ Kingston ก็ได้ประกาศความสำเร็จหลังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) ของโลก ในการจัดอันดับตามรายได้ล่าสุด จากบริษัทด้านการวิเคราะห์ TrendForceซึ่งนับเป็น 18 ปีติดต่อกันที่ Kingston ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับสูงสุดและตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด โดยการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ในอนาคต Kingston พร้อมนำโมดูลหน่วยความจำ DDR5 ออกสู่ตลาด ซึ่งมีการยกระดับประสิทธิภาพ ความสมบูรณ์ของข้อมูล ความจุ และระบบปฏิบัติการสำหรับปีต่อๆ ไป

 

Kingston กล่าวว่า "เราตั้งตารอที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างDDR5 และได้ทำการลงทุนอย่างมีนัยสำคัญสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ด้วยการจัดหาส่วนประกอบต่างๆ ไว้ตั้งแต่แรกเริ่ม ในช่วงที่ทั่วโลกเผชิญปัญหาความขาดแคลนด้านเทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านการผลิตของเราด้วยแพลตฟอร์ม DDR5 ล่าสุด ทำให้เราสามารถรองรับความต้องการในปริมาณมากได้ โดยไม่ว่าจะเป็นระดับพันธมิตรทางการค้าหรือลูกค้า Kingston ก็พร้อมอยู่ข้างคุณ (Kingston Is With You) และมุ่งมั่นที่จะยกระดับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสู่รุ่นต่อไป”

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของ Kingston รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมบริการทางเทคนิคฟรี และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Kingston

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ kingston.com

Kingston DDR5 UDIMMs

หมายเลขชิ้นส่วน

ความจุและคุณสมบัติ

KVR48U40BS8-16

16GB DDR5-4800 UDIMM 1Rx8 1.1V

KVR48U40BD8-32

32GB DDR5-4800 UDIMM 2Rx8 1.1V

 

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565