Kingston Ra Mắt USB Mini Cow Phiên Bản Giới Hạn 2021 tại (Khu vực)

Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 19 Tháng 01 Năm 2021 – Để chào mừng năm mới, Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, hôm nay đã công bố ra mắt Ổ USB Flash Drive Mini Cow phiên bản giới hạn năm 2021 tại (Khu vực). Là một trong 12 thiết kế của Bộ sưu tập Kingston USB Flash Drive Mini Mừng Năm Mới (Kingston New Year USB Flash Drive – Mini Collection), chiếc USB có hình chú bò đáng yêu được bọc trong hộp đựng hình chai sữa độc đáo. Thiết kế tiện dụng và đáng sưu tầm này sẽ tăng thêm niềm vui cho cuộc sống hằng ngày của bạn, và được tạo ra để bạn cùng chúng tôi lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa và tràn ngập niềm vui trong năm 2021.

 


Trong hơn một thập kỷ qua, vào đầu mỗi năm Kingston luôn giới thiệu một mẫu USB thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ các linh vật. Mẫu USB Mini Cow của năm nay có thiết kế hình trứng dễ thương, thể hiện niềm vui, sự no đủ và thịnh vượng. Trong quá trình mô phỏng lại tạo hình chú bò, Kingston đã kết hợp một số tinh chỉnh đáng yêu để làm nổi bật sự sáng tạo và khéo léo bao gồm họa tiết tinh tế, chi tiết kim loại và bề mặt mịn với lớp phủ màu lì. Thiết kế móc khóa phục vụ việc di chuyển cũng biến Mini Cow trở thành một chiếc bùa may mắn cá nhân cho năm 2021. Ổ USB đa năng được trang bị dung lượng 64GB1 và hiệu suất USB 3.2 Gen 12, cùng lớp vỏ cao su bảo vệ đảm bảo độ bền. Với một số bước hoàn thiện thú vị sau cùng, hộp đựng hình chai sữa mang lại vẻ ngoài mới mẻ và biến sản phẩm trở thành món quà hoàn hảo để dành tặng bạn bè và gia đình.     

 


“Kingston luôn theo đuổi việc lưu trữ thông tin và tiếp tục mang đến các sản phẩm sáng tạo với thiết kế mới mẻ giúp khách hàng lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của họ. Do đó, chúng tôi đã sản xuất chuỗi ổ lưu trữ phiên bản giới hạn dành riêng cho mùa lễ hội”, Kevin Wu – Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển kinh doanh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ. “USB Mini Cow là thiết kế thứ hai trong bộ sưu tập tượng trưng cho sự hào hứng và hy vọng của chúng tôi cho năm mới, đồng thời khẳng định thông điệp Kingston sẽ luôn đồng hành bên bạn trong chặng đường 2021”.

 

Ổ USB Mini Cow phiên bản giới hạn của Kingston được phân phối thông qua mạng lưới các cửa hàng và đại lý bán lẻ của hãng từ (ngày ra mắt), với giá bán lẻ khuyến nghị là (giá thành) và ưu đãi (thông tin khuyến mãi). Ổ USB được bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí với độ bền đảm bảo từ thương hiệu Kingston uy tín.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập kingston.com.

 

Thông số kỹ thuật Ổ USB Kingston Mini Cow Phiên Bản Giới Hạn

Dung lượng1: 64GB

Tốc độ đọc2: USB 3.2 Gen 1

Kích thước: 43.16 x 28.96 x 27.31 (mm)  

Bảo hành/hỗ trợ: Bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Tương thích với Windows® 10, 8.1, 8, 7 (SP1), Mac OS (v.10.10.x +), Linux (v. 2.6.x +), Chrome OS™

 

1Một số dung lượng liệt kê trên thiết bị lưu trữ Flash được dùng cho mục đích định dạng và các chức năng khác, do đó không có sẵn dung lượng để lưu trữ dữ liệu. Bởi vậy, dung lượng lưu trữ thực tế có sẵn sẽ ít hơn thông số được nêu trên sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem hướng dẫn về bộ nhớ Flash của Kingston tại kingston.com/flashguide.

2 Hiệu suất USB 3.2 Gen 1 yêu cầu thiết bị chủ có cổng USB 3.2/ 3.1/ 3.0.

Về Kingston Technology

Từ dữ liệu lớn, máy tính xách tay, máy tính để bàn, các thiết bị đeo thông minh trên nền công nghệ IoT cho tới khả năng thiết kế và sản xuất theo hợp đồng, Kingston mang đến những giải pháp hữu dụng phục vụ cuộc sống, công việc và nhu cầu giải trí của người dùng. Các nhà sản xuất máy tính cá nhân và công ty lưu trữ đám mây lớn nhất thế giới đã và đang trông cậy vào Kingston cho nhu cầu sản xuất của họ, và bởi niềm đam mê của chúng tôi luôn thúc đẩy nền tảng công nghệ mà thế giới đang vận dụng mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực vươn ra khỏi giới hạn về sản phẩm để nhìn vào bức tranh lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cung cấp những giải pháp tạo nên sự khác biệt. Để tìm hiểu thêm về cách Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn, vui lòng truy cập Kingston.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website kingston.com.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonvietnam
YouTube: https://www.youtube.com/KingstonAPAC

Kingston và logo của Kingston là thương hiệu đăng ký của công ty Kingston Technology. IronKey là thương hiệu đăng ký của Kingston Digital, Inc. Kingston FURY và logo Kingston FURY là thương hiệu của công ty Kingston Technology. Các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký và các nhãn hiệu thương mại là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

Thông cáo báo chí trước đây

Press Home | 2023 | 2022