Kingston เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ microSD และ SD Card รุ่นใหม่ Canvas Select Plus พร้อมคุณสมบัติพิเศษ

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย-23 ตุลาคม 2562 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชั่น วันนี้ประกาศพร้อมส่งผลิตภัณฑ์ microSD และ SD card รุ่นใหม่ Canvas Select™ Plus ซึ่งการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Canvas Select Plus นี้ เป็นการเข้ามาแทนที่ผลิตภัณฑ์ในไลน์ของการ์ด Canvas Select รุ่นเดิม โดยมีจุดเด่นในด้านความเร็วและความจุที่สูงกว่า ซึ่งจำเป็นต่อสมาร์ตโฟนและกล้องดิจิตอล

           โดยไลน์ผลิตภัณฑ์ของแฟลชเมมโมรีการ์ด Kingston Canvas Select Plus ผลิตขึ้นเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ กับความเร็วที่สูงกว่า เพิ่มความน่าเชื่อถือมากขึ้น และความจุที่สูงสุดถึง 512GB1 ซึ่ง Canvas Select Plus ช่วยให้การเคลื่อนย้ายคอนเทนต์คุณภาพสูงเป็นไปอย่างรวดเร็ว ในระดับ Class 10 UHS-I ที่มีความเร็วถึง 100MB/s2 เหมาะสำหรับการทำงานที่หนักหน่วง เช่น การโหลดแอพที่ฉับไว, โอนถ่ายไฟล์ภาพความละเอียดสูง และบันทึก และตัดต่อวีดีโอระดับ HD

           Canvas Select Plus microSD card รุ่นใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะกับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ในกลุ่มแอนดรอยด์ ด้วยมาตรฐานประสิทธิภาพระดับ A1 สำหรับการเปิดและโหลดแอพพลิเคชั่นที่เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับความเร็วและความจุที่มากพอสำหรับภาพถ่ายด้วยความละเอียดสูง และการถ่ายวีดีโอ 4K รวมถึงกราฟิกมัลติมีเดีย เพื่อเพิ่มประสบการณ์ร่วมกับแอพฯ อย่างมีประสิทธิภาพ

           Canvas Select Plus แฟลชการ์ด มีการรับประกันตลอดอายุของผลิตภัณฑ์ สนับสนุนบริการด้านเทคนิคฟรี และมาพร้อมความเชื่อมั่นอันยาวนานจาก Kingston สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ kingston.com

 

1ความจุที่ระบุบางส่วนบนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช ถูกนำ ไปใช้ในการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ จึงไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นความจุที่แท้จริงสำหรับจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำ แฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide

2ความเร็วอาจแตกต่างกันไปตามฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และการใช้งาน

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565