Kingston ประกาศพลิกโฉม การ์ดซีรีส์ ‘Canvas’ และ การ์ดรีดเดอร์ ‘MobileLite Plus’

กรุงเทพ – 25 พฤษภาคม2563บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชั่นระดับโลก ประกาศพลิกโฉมแฟลชการ์ดตระกูล “Canvas”  สู่ Canvas Plus  เมมโมรี่การ์ดตระกูล SD Card และ microSD การ์ด รวมถึงการ์ด UHS-II รุ่นแรกของ Kingston อีกด้วย  และเพื่อให้สมกับความเป็น Canvas Plus การ์ดรีดเดอร์ตัวใหม่  MobileLite Plus UHS-II จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อการอ่านข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย 

 

Canvas Plus ถือเป็นตัวแทนของเมมโมรี่การ์ดแบบ SD และ microSD ยุคใหม่ล่าสุดด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าสำหรับการใช้งานกับกล้อง DSLR, การถ่ายทำวิดิโอความละเอียด 4K/8K, อุปกรณ์ระบบ Android,  กล้องแอคชั่นแคม และโดรน

 

Canvas Plus พร้อมนำเสนอความสามารถอันหลากหลายสำหรับ SD และ microSD ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ รุ่น Select Plus, Go! Plus และ React Plus โดย Canvas Go! Plus และ Canvas React Plus จะมาเสริมทัพ Canvas Select Plusซึ่งเริ่มจัดจำหน่ายไปเมื่อช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 โดยนอกจากจะสามารถรองรับระบบถ่ายทำวิดิโอในความละเอียด 4K และ 8K ในกล้องรุ่นใหม่ แต่ React Plus และ MobileLite Plus ยังรองรับ UHS-I และช่องใส่ SD แบบมาตรฐาน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และในส่วนของ MobileLite Plus รีดเดอร์ จะมีวางจำหน่ายแยกหรือควบคู่กับ React Plus เพื่อประสิทธิภาพที่ครบครัน 

ซีรีส์เมมโมรี่การ์ดตระกูล The Canvas Plus ประกอบด้วย: 

 

Canvas Select Plus

  • ออกแบบเพื่อกล้อง DSLR แบบ Full HD หรือ 4K DSLR สำหรับมือสมัครเล่น และเพื่ออุปกรณ์ระบบ Android (microSD)
  • ด้วยความเร็วของ Class 10 UHS-I การประมวลผล1มีความเร็วสูงสุดถึง 100MB ต่อวินาที
  • MicroSD รองรับการทำงานของ แอพพลิเคชั่น A1 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟน 
  • ความจุ2ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB 

 

Canvas Go! Plus:

  • การ์ดในฝันสำหรับการถ่ายวิดิโอความละเอียด 4K UHD และการถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง  (Burst Mode) บนกล้อง DSLR (สำหรับการ์ดแบบ SD) รวมถึงการ์ด microSD ยังเหมาะสำหรับกล้องแอคชั่นแคมในความละเอียด 4K และโดรนอีกด้วย 
  • ความเร็วของการประมวลผล1ของ Class 10 UHS-I สูงสุดถึง 170MB ต่อวินาที3และ 90MB ต่อวินาที
  • MicroSD รองรับการทำงานบนแอปพลิเคชั่น A2 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่
  • ความจุ2ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB

Canvas React Plus:

  • ที่สุดของการทำงานด้วยระบบ UHS-II เพื่อการถ่ายวิดิโอในแบบมืออาชีพ ระดับความชัด 4K/8K และภาพความคมชัดสูง ในกล้องระดับมาตรฐาน
  • ความเร็วของการประมวลผล1ของ Class 10 UHS-II U3 มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 300MB ต่อวินาทีการเขียนสูงสุดถึง 260MB ต่อวินาที4 (SD) และ มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 285MB ต่อวินาทีการเขียนสูงสุดถึง 165MB ต่อวินาที4 (microSD)
  • UHS-II microSD รุ่นแรก ที่รองรับการทำงานของแอปพลิเคชั่น A1performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่
  • ความจุ2ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB 

 

MobileLite Plus Readers:

  • ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยความเร็วเหนือระดับของ UHS-II เพื่อการเคลื่อนย้ายไฟล์และการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น 
  • พอร์ต USB 3.2 Gen 1 ที่เร็วกว่า และรองรับการ์ด UHS - I 
  • เมื่อใช้ร่วมกับการ์ด microSD และ SD ของ Kingston จะสามารถเพิ่มการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

“จุดมุ่งหมายของเรา คือการที่ได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าสามารถส่งต่อคอนเทนต์ที่สำคัญสำหรับพวกเขาต่อไป” Kingston กล่าว “การ์ด Canvas นำทางไปสู่ความเร็วในแบบการ์ด UHS-II และรองรับแอปพลิเคชั่น A2 performance class อีกทั้งยังทนทาน และยังคงประสิทธิภาพในการเก็บความจำที่เยี่ยมยอด และยังเอื้อต่อการเก็บความทรงจำในชีวิตอย่างรวดเร็วกว่า โดยไม่ต้องกังวลต่อพื้นที่ที่จำกัด หรือการส่งข้อมูลที่ต้องใช้เวลานาน” 

 

การ์ด Canvas Plus Flash นั้นมีการรับประกันตลอดการใช้งาน โดยบริการทางเทคนิคฟรี ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Kingston สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่kingston.com

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Canvas cards รุ่นใหม่ทั้งหมดจะมีวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกและ e-store ชั้นนำของ Kingston ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม เป็นต้นไป

 

1 ความเร็วนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยภายนอกของอุปกรณ์

2คุณสมบัติบนอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบ Flash นี้ อิงตามการจัดข้อมูล และฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งไม่รวมถึงการจัดเก็บข้อมูล ดังนั้นความจุสำหรับการเก็บข้อมูลจึงน้อยกว่าที่ปรากฏอยู่บนสินค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อคู่มือ Kingston’s Flash Memory บน Kingston.com/flashguide 

3ออกแบบด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ เพื่อการอ่านข้อมูลที่เร็วกว่า UHS-I 104MB/s สูงสุด 170MB/วินาที โดยการทำงานเต็มระบบนั้นจะต้องใช้ MobileLite Plus Reader หรืออุปกรณ์เทียบเท่า

4 เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ต้องใช้คู่กับ  MobileLite Plus Reader.

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565