Kingston Technology chuẩn bị ra mắt thị trường bộ nhớ tốc độ cao DDR5

Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 6 Tháng 05 Năm 2021- Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, chính thức công bố gửi bộ nhớ DDR5 có thể ép xung đến các đối tác sản xuất bo mạch chủ để kiểm tra chất lượng trên nền tảng bộ nhớ thế hệ tiếp theo. Không những trang bị bộ nhớ DDR5 của mình với công nghệ XMP, Kingston còn cho phép các đối tác bo mạch chủ điều chỉnh tùy ý mạch tích hợp quản lý năng lượng (PMIC) ngoài thông số 1.1V của DDR5 tiêu chuẩn, từ đó cho phép các ép xung có độ linh hoạt tối đa. Kingston dự kiến sẽ ra mắt thị trường bộ nhớ DDR5 của mình vào Quý 3.  

Việc xác thực bộ nhớ đòi hỏi sự phối hợp của toàn bộ hệ sinh thái máy tính và vì vậy Kingston không ngừng củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất bo mạch chủ và chip hàng đầu trong suốt lịch sử 33 năm qua. Động thái này tiếp tục bước tiến quan trọng của Kingston trong quá trình đưa các giải pháp bộ nhớ có hiệu năng và tốc độ cao ra thị trường vào cuối năm nay.


Trong hơn ba thập kỷ, Kingston đã tỉ mỉ thiết kế và kiểm tra toàn bộ chi tiết trên từng con chip của mỗi bộ nhớ. Quá trình thử nghiệm và kiểm tra bài bản kết hợp với chế độ bảo hành trọn đời và dịch vụ khách hàng chất lượng đã đưa Kingston trở thành nhà sản xuất bộ nhớ độc lập lớn nhất thế giới, với hơn 80% thị phần trên toàn cầu. Kingston cũng là thành viên lâu năm của JEDEC- Cơ quan quản lý ngành công nghiệp vi điện tử và trong hơn một thập kỷ qua, Kingston cũng đã giữ vị trí trong hội đồng quản trị của JEDEC với vai trò đề ra các tiêu chuẩn cho tất cả nhà sản xuất bộ nhớ khác.

Đề biết thêm thông tin, vui lòng truy cậpkingston.com.

Về Kingston Technology

Từ dữ liệu lớn, máy tính xách tay, máy tính để bàn, các thiết bị đeo thông minh trên nền công nghệ IoT cho tới khả năng thiết kế và sản xuất theo hợp đồng, Kingston mang đến những giải pháp hữu dụng phục vụ cuộc sống, công việc và nhu cầu giải trí của người dùng. Các nhà sản xuất máy tính cá nhân và công ty lưu trữ đám mây lớn nhất thế giới đã và đang trông cậy vào Kingston cho nhu cầu sản xuất của họ, và bởi niềm đam mê của chúng tôi luôn thúc đẩy nền tảng công nghệ mà thế giới đang vận dụng mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực vươn ra khỏi giới hạn về sản phẩm để nhìn vào bức tranh lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cung cấp những giải pháp tạo nên sự khác biệt. Để tìm hiểu thêm về cách Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn, vui lòng truy cập Kingston.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website kingston.com.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonvietnam
YouTube: https://www.youtube.com/KingstonAPAC

Kingston và logo của Kingston là thương hiệu đăng ký của công ty Kingston Technology. IronKey là thương hiệu đăng ký của Kingston Digital, Inc. Kingston FURY và logo Kingston FURY là thương hiệu của công ty Kingston Technology. Các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký và các nhãn hiệu thương mại là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

Thông cáo báo chí trước đây

Press Home | 2023 | 2022