Kingston เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ KC3000 PCIe 4.0 NVMe และหน่วยความจำ ValueRAM DDR5

กรุงเทพฯ9 พฤศจิกายน2564Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่KC3000 PCIe 4.0 NVMe M.2 SSD สำหรับการใช้งานบนเดสก์ทอปและแล็ปท็อปพีซีพร้อมKingston ValueRAM (KVR) DDR5 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ตามที่ต้องการ

 

ด้วยชุดควบคุมGen 4x4 NVMe ใหม่ล่าสุดทำให้KC3000 สามารถมอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลที่มากถึง7,0000/7,000MB/s1และมาพร้อมความจุสูงสุดถึง4096GB2เพื่อการจัดเก็บข้อมูลได้ตามความต้องการซึ่งสามารถรองรับงานที่ต้องใช้ทรัพยากรสูงและให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้งานซอฟต์แวร์ประยุกต์ต่างๆเช่นการเรนเดอร์ข้อมูล 3 มิติและการสร้างคอนเทนต์ระดับ 4K+ผ่านการอัพเกรดระบบจัดเก็บข้อมูลโดยKC3000 ใช้เทคโนโลยี3D TLC NAND ความหนาแน่นสูงซึ่งอยู่ในมาตรฐานอุตสาหกรรมฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 2280 เพื่อการจัดเก็บข้อมูลที่มากขึ้นและช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์จากความเร็วPCIe 4.0 อย่างเต็มที่นอกจากนี้KC3000 ยังผสานประสิทธิภาพเข้ากับความทนทานด้วยการเสริมแผ่นกระจายความร้อนกราฟีนอะลูมิเนียมแนวต่ำเพื่อให้การกระจายความร้อนมีประสิทธิภาพและช่วยให้ไดรฟ์มีความเย็นระหว่างการใช้งานที่หนักหน่วง

 

Kingston กล่าวว่า“จากการเพิ่มขึ้นของแอปพลิเคชันที่ใช้ทรัพยากรจำนวนมากส่งผลให้ผู้บริโภคมองหาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและความจุสูงโดยการใช้เทคโนโลยีPCIe 4.0 เจนเนอเรชั่นล่าสุดกับKC3000 ทำให้เราสามารถส่งมอบอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วและมีเสถียรภาพเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้งานในเวลานี้ได้และเรายังรู้สึกยินดีที่ได้แนะนำหน่วยความจำValueRAM DDR5 เพื่อขยายข้อเสนอสำหรับผลิตภัณฑ์Kingston DDR5 ให้มากขึ้นซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง”

 

สำหรับโมดูลหน่วยความจำValueRAM DDR5 ของKingston ได้ถูกออกแบบและทดสอบภายใต้มาตรฐานอุตสาหกรรมJEDEC โดยมีระบบจัดการพลังงานในโมดูลหน่วยความจำติดตั้งสำเร็จในแผงวงจร (PMIC)ซึ่งสามารถช่วยควบคุมพลังงานที่ต้องการจากส่วนประกอบต่างๆของโมดูลหน่วยความจำและช่วยให้กระจายพลังงานได้ดียิ่งขึ้นพร้อมปรับปรุงความสมบูรณ์ของสัญญาณรวมทั้งลดเสียงรบกวนดังนั้นKingston ValueRAM DDR5 ที่มีความน่าเชื่อถือและอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอัพเกรดประสิทธิภาพDDR5 อย่างไม่ต้องสงสัย

 

โดยKingston DDR5 ValueRAMมีวางจำหน่ายในชุดแถวเดียวความจุ16GB และชุด 2 แถวที่ความเร็ว4800MHz พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งานและบริการทางเทคนิคฟรีทั้งนี้สำหรับKC3000มีวางจำหน่ายที่ความจุ512GB, 1024GB, 2048GB และ 4096GB2 และรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปี4 พร้อมบริการทางเทคนิคฟรีสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมkingston.com

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2023 | 2022