CES 2021: Kingston ปล่อยตัวอย่างไลน์ผลิตภัณฑ์ SSD NVMe รุ่นใหม่ และเปิดตัว Kingston Workflow Station พร้อม Readers

กรุงเทพฯ - 12 มกราคม 2564 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวแผนการวางจำหน่าย NVMe SSD รวมทั้ง เวิร์คโฟล สเตชัน (Workflow Station) และรีดเดอร์ (Readers) ที่งาน CES® 2021 ในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งแม้ปีนี้จะเป็นการจัดแสดงในรูปแบบใหม่ แต่ Kingston พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ SSDs ชั้นนำของวงการอุตสาหกรรมไปสู่ระดับแนวหน้า เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของเทคโนโลยีเสมือนจริง

Workflow Station และ Readers ของ Kingston จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างและปรับแต่ง การตั้งค่าการถ่ายโอนไฟล์ ได้อย่างอิสระและตรงตามความต้องการ โดยผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนวิดีโอ ภาพถ่าย หรือเสียง จากแหล่งข้อมูลหลายแห่งพร้อมกันได้ภายในครั้งเดียว1ทั้งการถ่ายภาพมัลติแคม (multi-cam) 4K/ 8K ด้วยเครื่องบันทึกเสียงแบบพกพา หรือการถ่ายทำ B-Roll ด้วยโดรนและกล้อง GoPro ด้วย Workflow Station Dock ที่ปรับแต่งได้ ผู้ใช้งานจะสามารถเชื่อมต่อเครื่องอ่าน USB miniHub, SD หรือ microSD ได้พร้อมกัน เพื่อการถ่ายโอนไฟล์อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Workflow Readers ของ Kingston ยังสามารถใช้งานแบบเดี่ยวได้ ด้วยการเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปผ่านสาย USB-C® ที่ให้มาพร้อมตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการใช้ Workflow Stationได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะถ่ายภาพนอกหรือในสถานที่ใด Kingston พร้อมเคียงข้างคุณ

Kingston กล่าวว่า “ไม่ใช่แค่ความยืดหยุ่นของ Workflow Station และ Readers ที่ช่วยคอนเทนท์ครีเอเตอร์ (Content Creator) ผลิตเนื้อหา เพราะความรวดเร็วก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน” “โดยผลิตภัณฑ์ Workflow Station รองรับ USB 3.2 ซึ่งเป็นความเร็วที่น่าประทับใจ เมื่อใช้ร่วมกับการ์ดหน่วยความจำประสิทธิภาพสูง และแฟลชไดรฟ์ USB สามารถช่วยเพิ่มความรวดเร็วในกระบวนการหลังการผลิต (Post-Production) ที่ดีกว่าเดิมได้”

Kingston พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด SSD ด้วยไดรฟ์ U.2 NVMe สำหรับศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ และลูกค้าใหม่ในปีนี้ โดยข้อเสนอใหม่นี้ประกอบด้วย PCIe NVMe Gen 4.0 SSDs ตัวแรกของ Kingston และ External USB 3.2 SSD: 

  • Ghost Tree:ไดรฟ์ Gen 4.0 ประสิทธิภาพสูง ที่กำลังจะถูกเปิดตัวนั้น เหมาะสำหรับผู้สร้างเนื้อหาและผู้ใช้ขั้นสูง ชื่อรหัสว่า "Ghost Tree" ซึ่ง Kingston ได้กำหนดเป้าหมายความเร็วในการอ่านและเขียนไว้ที่ 7000MB/s โดยยืดช่องต่อ PCIe Gen 4.0 x4 8 ให้ถึงขีดจำกัด ด้วยความจุตั้งแต่ 1TB-4TB 
  • NV Series: SSD รุ่นล่าสุด Gen 3.0 x4 เป็นไดรฟ์ระดับเริ่มต้น ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ NVMe เป็นครั้งแรก ด้วยความจุสูงสุดถึง 2TB 
  • XS2000:ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอก (external drive) 3.2 เจเนอเรชัน 2 x2 เป็น USB รุ่นใหม่ทั้งหมดของ Kingston มีความจุ 500GB - 2TB เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมสำหรับรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ต่างๆ โดย USB Type-C®1 แบบอินเทอร์เฟซ สามารถช่วยถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วถึง 2,000MB/s 
  • DC1500M: Data Center 1500M สำหรับศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ เป็นรุ่นอัปเดตของ DC1000M ที่เพิ่มการรองรับการใช้งานแบบ มัลติ เนมสเปซ (multi-namespaces) โดย U.2 NVMe SSD ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับปริมาณงานที่ต้องใช้ข้อมูลจำนวนมาก รวมถึงการประมวลผลแบบคลาวด์, เว็บโฮสติ้ง และโครงสร้างพื้นฐานเสมือนจริง

เนื่องจากงานมหกรรมเทคโนโลยี CES กำลังย้ายไปอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ นี่จึงถือเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้เชื่อมต่อกับชุมชมเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกมากมายจากทั่วโลก” Kingston กล่าว “งาน CES ถือเป็นจังหวะดีที่ Kingston จะได้แบ่งปันนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งพวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เปิดตัว NVMe SSDs เจเนอเรชัน 4.0 ตัวแรก รวมถึงฮาร์ดดิสก์แบบพกพาภายในปีนี้ และเมื่อกล่าวถึง NVMe เรามีฐานลูกค้าครอบคลุมทั้งหมดหลายกลุ่ม ตั้งแต่ระดับผู้ใช้งานทั่วไป ถึงระดับมืออาชีพ และจนถึงลูกค้ากลุ่มดาต้า เซ็นเตอร์ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Kingston.com

1 USB Type-C® และ USB-C® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ USB Implementers Forum

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565