Kingston ประกาศเปิดตัว DDR4-3200 Registered DIMMs สำหรับ ซีพียู AMD EPYC รุ่นที่ 2

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 8 สิงหาคม 2562 – Kingston Technology, หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก วันนี้ประกาศเปิดตัว หน่วยความจำ Server Premier DDR4 Registered DIMMs 8GB, 16GB และ 32GB พร้อมสำหรับปลดปล่อยพลังจาก ซีพียู AMD EPYC รุ่นที่ 2สำหรับแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์

           โมดูล Kingston Server Premier นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยพลังให้กับสถาปัตยกรรมเซิร์ฟเวอร์ AMD 8-channel โดยสนับสนุนซีพียูตระกูล AMD EPYC ในแต่ละ DIMM ให้แบนด์วิทธ์ได้สูงสุดถึง 25.6GB/s เมื่อทำงานในแบบมัลติ-แชนแนล และสนับสนุนความถี่สัญญาณของหน่วยความจำรุ่นต่อไปสูงถึง 3200MT/s ด้วยสิ่งนี้จึงมีส่วนในการเร่งประสิทธิภาพหน่วยความจำให้กับแอพพลิเคชั่นสำหรับเซิร์ฟเวอร์ในปัจจุบัน

ตลอดกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา Kingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำที่ผู้บริโภคเลือกใช้ร่วมกับบรรดาดาต้าเซ็นเตอร์  โดยหน่วยความจำ Server Premier มีคุณสมบัติในการล็อค BOM (Bill of Materials) เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และปรับปรุง DRAM รวมถึงผ่านการทดสอบ Burn-In อันเข้มงวด เพื่อป้องกันความผิดพลาดจากโรงงานก่อนจัดส่ง นอกจากนี้ สิ่งสำคัญที่เป็นส่วนประกอบในกระบวนการทดสอบผลิตภัณฑ์ คือ Kingston การจำลองสภาวะการทำงานอย่างหนักของผู้บริโภค บนเมนบอร์ดแบบเดียวกับบนดาต้าเซ็นเตอร์ของลูกค้าอีกด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

       คุณสมบัติ Server Premier ประกอบด้วย:

  • Locked Bill of Materials (BOM)
  • การแจ้งเตือนเปลี่ยนชิ้นส่วน (PCN) ในระยะเวลา 45-90 วัน
  • ผ่านการตรวจสอบแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์
  • ได้รับความเชื่อมั่นในผู้ผลิตเมนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำ
  • ความเร็วเริ่มต้นที่ DDR4-2400 – 3200MT/s
  • การรับประกันตลอดชีพ
  • การสนับสนุนและบริการระดับผู้นำอุตสาหกรรม

 

“โมดูลหน่วยความจำ 3200MT/s รุ่นล่าสุดของเรา ได้รับการทดสอบอย่างละเอียด และพร้อมสำหรับนำไปใช้ในเซิร์ฟเวอร์บนแพลตฟอร์ม ซีพียู AMD EPYC รุ่นที่ 2” Kingston กล่าว “ลูกค้ากลุ่ม OEM และดาต้าเซ็นเตอร์ชั้นนำของโลกไว้วางใจและมั่นใจในมาตรฐานจาก Kingston และโซลูชั่นหน่วยความจำ Server Premier ของเรา ซึ่งเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับลูกค้าและคู่ค้า เพื่อให้คำแนะนำกับลูกค้าในด้านเทคนิค และการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้หน่วยความจำสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์”

  

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่https://kings.tn/31nGOjK

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565