我們注意到您目前正在訪問英國網站。您想訪問我們的主網站嗎?

Kingston Technology ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Forbes ให้เป็นหนึ่งใน “บริษัทเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดของอเมริกา”


กรุงเทพฯ
21 ธันวาคม 2565 –Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่าได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในลำดับที่ 23 ในรายชื่อของบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดของอเมริกา(America’s Largest Private Companies) ประจำปี 2565 จากนิตยสาร ฟอร์บส์ (Forbes) โดยเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวในฐานะผู้นำด้าน “เทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์” ที่อยู่ใน 25 อันดับแรกของรายชื่อดังกล่าว

นอกจากนี้ปี 2565 ยังเป็นปีที่ Kingston เฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยี โดยบริษัทยังคงได้รับการจัดอันดับให้ครองอันดับ 1 สำหรับทั้งการเป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) และซัพพลายเออร์ประเภทบุคคลที่สามด้านการจัดส่ง Channel SSD สะท้อนให้เห็นว่าในขณะที่ตลาดยังคงผันผวน แต่ Kingston ก็ยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานภายใต้ปรัชญา “Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ (Kingston Is With You)” ซึ่งมีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์และพาร์ทเนอร์ต่างๆ พร้อมทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะเข้าถึงบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์และวิศวกรของ Kingston

จากการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล อย่าง Ironkey อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่เข้ารหัสด้วยฮาร์ดแวร์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงอย่าง Kingston FURY แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชัน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน การทำงาน หรือการเล่นเกม

Kingston กล่าวว่า “ในขณะที่ Kingston กำลังเฉลิมฉลองการครบรอบ 35 ปี เรารู้สึกภูมิใจกับการเดินทางที่ผ่านมาและตื่นเต้นกับเส้นทางที่เรากำลังก้าวต่อไปโดยตลอดระยะเวลา 35 ปีของธุรกิจ เราได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรกเสมอมา และตำแหน่งที่ได้รับจากการจัดอันดับโดยนิตยสารForbes ครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ซึ่งต้องขอบคุณในความทุ่มเทจากพนักงานของเราทั่วโลก และความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับพาร์ทเนอร์ ที่ได้ช่วยผลักดันให้เกิดความสำเร็จดังกล่าว”

ตรวจสอบอันดับรายชื่อบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดของอเมริกาทั้งหมดได้ที่นี่

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2023 | 2022