Kingston Technology dẫn đầu kênh phân phối SSD năm 2019

Vững vàng vị thế kinh doanh tiếp tục bước vào năm 2020


Tp. Hồ Chí Minh – 21 tháng 4 năm 2020 – Kingston Technology, thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm bộ nhớ và các giải pháp công nghệ công bố mảng kinh doanh ổ cứng SSD tiếp tục phát triển vững mạnh sau một năm 2019 đầy ấn tượng. Nhu cầu ổ cứng SSD vẫn đang ở mức cao trong Quý 1 năm 2020 do sự tăng trưởng không ngừng của khách hàng, các doanh nghiệp và các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Từ năm 2019, Kingston đã mở rộng danh mục sản phẩm SSD của mình với 3 mẫu ổ cứng SSD mới dành cho người dùng, 5 mẫu ổ cứng thiết kế cho trung tâm dữ liệu – 2 trong số đó đã đạt được chứng nhận  VMware Ready- và ra mắt thành công giải pháp U.2 NVMe PCIe đầu tiên.

        Dữ liệu về thị phần năm 2019 từ các công ty nghiên cứu thị trường Forward InsightsTRENDFOCUS chỉ ra vị trí dẫn đầu của Kingston. Forward Insights xếp Kingston ở vị trí đầu tiên trong kênh phân phối ổ cứng SSD trên toàn thế giới với 18,3% thị phần, vượt các nhà sản xuất bán dẫn Western Digital và Samsung (lần lượt là 16,5% và 15,1%). Theo Forward Insights, gần 120 triệu ổ SSD đã được xuất xưởng trong năm 2019

        Theo ông Gabriel Wong, chủ tịch và phân tích viên trưởng từ Forward Insights. “Nhu cầu về kênh phân phối vẫn rất cao khi tổng lượng hàng tăng 36% so với năm 2018. Danh mục sản phẩm cạnh tranh và kênh phân phối rộng rãi của Kingston cho phép sự phát triển dẫn đầu thị trường”.

TRENDFOCUS xếp hạng Kingston là nhà cung cấp ổ cứng SSD lớn thứ ba trên toàn cầu, với 10,4% thị phần, sau Samsung và Western Digital. Năm 2019, theo số liệu từ TRENDFOCUS, 276 triệu ổ SSD đã được xuất xưởng trên toàn thế giới, tăng 36% so với năm trước. Mức tiêu thụ NAND vẫn cao bởi sự  tăng trưởng liên tục số lượng các đơn hàng ổ cứng SSD và công suất trung bình trong suốt cả năm.

Don Jeanette, phó chủ tịch của TRENDFOCUS cho biết, “Mức giá ưu đãi trong năm 2019 đã giúp thúc đẩy nhu cầu khách hàng, đẩy mạnh tỷ lệ lắp đặt ổ cứng SSD của các nhà sản xuất thiết bị gốc. Đến năm 2020, tỷ lệ lắp đặt ổ cứng SSD cho máy tính cá nhân vẫn tăng, với nhu cầu cao về SSD giao tiếp SATA trong việc triển khai trung tâm dữ liệu khác nhau, cùng với sự tăng trưởng từ việc xây dựng Hyperscale cho giao tiếp PCIe.”

“Các kết quả nghiên cứu năm 2019 từ cả hai công ty nghiên cứu thị trường công nhận vị thế và sự tăng trưởng của Kingston trong thị trường ổ cứng SSD”, Kingston cho biết, “Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình đối với khách hàng bằng các dịch vụ SATA mạnh mẽ và giải pháp NVMe chuyên biệt được tối ưu hóa cho máy tính xách tay và máy tính để bàn. Ngoài sự phát triển sản xuất cho các nhà sản xuất thiết bị gốc và đối tác, chúng tôi tự hào cung cấp các giải pháp doanh nghiệp mới với hiệu năng có thể dự đoán được và độ tin cậy cao hơn cho nhiều ứng dụng và máy chủ”.

Vui lòng truy cập https://www.kingston.com/vn để biết thêm chi tiết.

Về Kingston Technology

Từ dữ liệu lớn, máy tính xách tay, máy tính để bàn, các thiết bị đeo thông minh trên nền công nghệ IoT cho tới khả năng thiết kế và sản xuất theo hợp đồng, Kingston mang đến những giải pháp hữu dụng phục vụ cuộc sống, công việc và nhu cầu giải trí của người dùng. Các nhà sản xuất máy tính cá nhân và công ty lưu trữ đám mây lớn nhất thế giới đã và đang trông cậy vào Kingston cho nhu cầu sản xuất của họ, và bởi niềm đam mê của chúng tôi luôn thúc đẩy nền tảng công nghệ mà thế giới đang vận dụng mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực vươn ra khỏi giới hạn về sản phẩm để nhìn vào bức tranh lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cung cấp những giải pháp tạo nên sự khác biệt. Để tìm hiểu thêm về cách Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn, vui lòng truy cập Kingston.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website kingston.com.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonvietnam
YouTube: https://www.youtube.com/KingstonAPAC

Kingston và logo của Kingston là thương hiệu đăng ký của công ty Kingston Technology. IronKey là thương hiệu đăng ký của Kingston Digital, Inc. Kingston FURY và logo Kingston FURY là thương hiệu của công ty Kingston Technology. Các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký và các nhãn hiệu thương mại là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

Thông cáo báo chí trước đây

Press Home | 2023 | 2022