Kingston và CSD tập hợp các nghệ sĩ thông qua Sức mạnh của ký ức và công bố danh sách người chiến thắng Cuộc thi Thiết kế Khẩu trang/ Châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 09 tháng 02 năm 2021, Việt Nam: Tiếp nối tham vọng khai phóng sức mạnh của ký ức, Kingston Technology – công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bộ nhớ và công nghệ, hôm nay đã công bố danh sách những người chiến thắng Cuộc thi Thiết kế Khẩu trang Kingston x CSD khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong cuộc thi này, Kingston đã hợp tác với CSD, thương hiệu hàng đầu về thiết kế khẩu trang để kết nối cộng đồng sáng tạotừ khắp các khu vực tại Châu Á – Thái Bình Dương với chủ đề “Sức mạnh của Hồi ức”. Kể từ khi khởi động vào tháng 11 năm 2020, chiến dịch đã tiếp cận và chạm đến trái tim của 39 triệungười. Video giới thiệu những thiết kế hoàn hảo của 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã đạt được 625,000 lượt xem. Nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ đông đảo từ người bình chọn, Nguyễn Đặng Bình từ Việt Nam đã giành Giải Thiết Kế Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Thiết Kế 3 Màu, và Yman.S từMalaysia chiến thắng hạng mục Thiết Kế Không Giới Hạn Màu. Giải Đặc Biệt được bình chọn bởi ban giám khảo đã được trao cho ba thí sinh Aljohn M. Matias (Philippines), Lilo Jong (Malaysia) và Teo Sze Ting (Malaysia).   

 

Đánh giá về những kết quả đầy ấn tượng này, Kevin Wu – Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển kinh doanh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: “Tại Kingston, chúng tôi luôn nỗ lực giúp khách hàng lưu giữ và chia sẻ những kỷ niệm của họ. Chúng tôi đánh giá cao tất cả những bài dự thi được gửi về và sự cộng tác sáng tạo cùng CSD trong hoạt động này, điều đó đã cho phép chúng tôi tái hiện lại những trải nghiệm sống riêng tư và ý nghĩa nhất của mỗi người”. Jonathan Chang, Giám đốc điều hành của CSD bổ sung: “Trong những năm qua, CSD đã mang đến một ‘cuộc cách mạng’ về thiết kế khẩu trang, biến chúng trở thành một phần thiết yếu trong việc bảo vệ sức khỏe và đồng thời truyền tải tính cách, cá tính qua từng sản phẩm. Các thiết kế minh họa từ tất cả thí sinh cũng như những cá nhân lọt vào vòng chung kết thực sự đã phản ánh trọn vẹn chủ đề ‘Sức mạnh của Ký ức’. Chúng tôi rất vinh dự được theo dõi hành trình biến những câu chuyện độc đáo trở thành những ‘phụ kiện’ ký ức có thể lưu giữ và mang theo bên mình mỗi ngày. Hy vọng điều đó sẽ lan tỏa tinh thần tích cực tới tất cả mọi người trong thời điểm đầy thách thức hiện nay”.

 

Sáng kiến này đã chắp cánh cho trí tưởng tượng và cổ vũ các nghệ sĩ mang ký ức sâu sắc của họ cũng như những câu chuyện thay đổi cuộc đời lên những chiếc khẩu trang. Mỗi người chiến thắng Giải Thiết Kế Xuất Sắc Nhất sẽ nhận được 5,000 USD tiền mặt, cúp lưu niệm và mẫu khẩu trang tự thiết kế. Mỗi thí sinh thắng Giải Đặc Biệt sẽ nhận được 1,000 USD tiền mặt và mẫu thiết kế khẩu trang của họ cũng sẽ được sản xuất hàng loạt.

 

Được chọn là tác phẩm Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Thiết Kế 3 Màu, Nguyễn Đặng Bình hiện đang là nhân viên ngân hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các khán giả bình chọn đã ấn tượng bởi không khí vui nhộn trong tác phẩm Doodling Paper, nơi anh minh hoạ khoảng thời gian đại học nhiều kỷ niệm qua những gương mặt ấn tượng; đồng thời, nhắn nhủ những tâm hồn yêu nghệ thuật hãy theo đuổi đam mê của mình.

 

Được chọn là tác phẩm Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Thiết Kế Không Giới Hạn Màu, Yman.S là nhà thiết kế bao bì sản phẩm đến từ Malaysia. Tác phẩm sống động của anh – Monster Nation thúc đẩy tinh thần tích cực của người xem khi biến những con quái vật đáng sợ trong ký ức thơ ấu của mỗi người, đồng thời cũng là biểu tượng cho những khó khăn ta đang phải đối mặt hằng ngày, trở thành những tiểu quái dễ thương và vui nhộn.

 

Tác phẩm Perfect Imperfection của sinh Mỹ thuật tại Philipines, Aljohn M. Matias đã được lựa chọn cho Giải Đặc Biệt. Các khán giả bình chọn cảm nhận được mối liên hệ sâu sắc với thiết kế tối giản của anh qua tác phẩm Perfect Imperfections khi thiết kế gói trọn trải nghiệm của tác giả về những cuộc gặp gỡ với nhiều nhóm người đa dạng, và cách mà chính những điều khác biệt đó khiến chúng ta trở thành những bản thể hoàn mỹ theo cách riêng của mình.

 

Tác phẩm Love Memories Forever của nhà thiết kế đa phương tiện Lilo Jong đã được lựa chọn cho Giải Đặc Biệt. Cô mô tả cảm xúc nhớ nhà sâu sắc bằng cách sử dụng những hình mẫu thiết bị lưu trữ từ nhiều thế hệ khác nhau để đại diện cho các thành viên trong gia đình. Cô truyền tải mong ước được đoàn tụ với gia đình thân yêu giống như các nhân vật trong tác phẩm dự thi của mình.

 

Tác phẩm Strength in Memory của Teo Sze Ting, một họa sĩ minh họa tự do đến từ Malaysia cũng được xướng tên cho Giải Đặc Biệt. Thông qua thiết kế mạnh mẽ theo phong cách typography với những thông điệp ẩn trong mã vạch như “Một năm ta đã chiến đấu cùng nhau…” hay “2020, một năm để nhớ”, Teo Sze Ting đã nhìn lại những kỷ niệm xuyên suốt năm 2020 và thôi thúc cộng đồng tìm lấy sức mạnh, động lực cho riêng mình từ những ký ức đó.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://kings.tn/MaskDesignWinners

Về Kingston Technology

Từ dữ liệu lớn, máy tính xách tay, máy tính để bàn, các thiết bị đeo thông minh trên nền công nghệ IoT cho tới khả năng thiết kế và sản xuất theo hợp đồng, Kingston mang đến những giải pháp hữu dụng phục vụ cuộc sống, công việc và nhu cầu giải trí của người dùng. Các nhà sản xuất máy tính cá nhân và công ty lưu trữ đám mây lớn nhất thế giới đã và đang trông cậy vào Kingston cho nhu cầu sản xuất của họ, và bởi niềm đam mê của chúng tôi luôn thúc đẩy nền tảng công nghệ mà thế giới đang vận dụng mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực vươn ra khỏi giới hạn về sản phẩm để nhìn vào bức tranh lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cung cấp những giải pháp tạo nên sự khác biệt. Để tìm hiểu thêm về cách Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn, vui lòng truy cập Kingston.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website kingston.com.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonvietnam
YouTube: https://www.youtube.com/KingstonAPAC

Kingston và logo của Kingston là thương hiệu đăng ký của công ty Kingston Technology. IronKey là thương hiệu đăng ký của Kingston Digital, Inc. Kingston FURY và logo Kingston FURY là thương hiệu của công ty Kingston Technology. Các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký và các nhãn hiệu thương mại là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

Thông cáo báo chí trước đây

Press Home | 2023 | 2022