Kingston ra mắt ổ cứng SSD NV1 NVMe PCIe

Thành Phố Hồ Chí Minh – Ngày 08 Tháng 04 Năm 2021 – Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, vừa chính thức ra mắt mẫu ổ cứng SSD NV1 NVMe™ PCIe. Với hiệu suất cao tích hợp trong thiết kế chuẩn M.2 một mặt, NV1 là ổ đĩa phổ thông phù hợp cho người mới dùng NVMe trên máy tính xách tay và các mẫu máy tính PC cỡ nhỏ.

 


NV1 là giải pháp lưu trữ bền bỉ với dung lượng lên đến 2TB và sở hữu tốc độ đọc/ghi lên tới 2,100/1,700MB/s1, qua đó cung cấp hiệu suất cao gấp 3 lần so với ổ cứng SSD dùng giao diện SATA. NV1 tốn ít điện hơn, tỏa ít nhiệt hơn và thời gian tải nhanh hơn. Những tính năng này là giải pháp lý tưởng cho người dùng cần khả năng phản hồi và truy cập dữ liệu cực nhanh nhưng gặp hạn chế về bộ nhớ hệ thống. NV1 có sẵn các mức dung lượng 500GB, 1TB, 2TB2 và được bảo hành trong vòng 3 năm4, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí với độ bền đảm bảo từ uy tín của thương hiệu Kingston   

 

 “Chúng tôi rất hào hứng được giới thiệu mẫu ổ cứng phổ thông tiếp theo trong dòng sản phẩm SSD NVMe PCIe, nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng giải pháp bộ nhớ từ Kingston”, đại diện hãng cho biết. “NV1 là thiết bị lưu trữ sở hữu tốc độ và sự tin cậy với mức giá phải chăng, phù hợp để nâng cấp hoặc trang bị hệ thống mới tùy theo mục đích của người dùng”.  

 

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Forward Insights, chỉ trong năm 2020 Kingston đã xuất xưởng hơn 20 triệu ổ SSD trên toàn cầu. Là một trong những nhà cung cấp SSD lớn nhất trên thế giới, Kingston đã bổ sung phiên bản mSATA cho ổ tự mã hóa SSD KC600 để hỗ trợ nâng cấp máy tính xách tay đời cũ. Những sản phẩm ra mắt gần đây càng khẳng định rõ cam kết của Kingston trong việc hoàn thiện các dòng sản phẩm SSD đạt tiêu chuẩn kiểm định cao nhất trong ngành, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từngười dùng mới, người dùng chuyên nghiệp cho đến các trung tâm dữ liệu. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập kingston.com

 

Từ ngày 29/4/2021 – 6/6/2021, khi mua 1 ổ cứng SSD NV1 hoặc 1 ổ cứng KC600 mSATA dung lượng từ 480G trở lên, bạn sẽ có cơ hội nhận được 01 gối du lịch Kingston và cơ hội bốc thăm may mắn để trúng 01 chiếc PS5 tại Việt Nam. Chương trình diễn ra tại tất cả các đại lý bán sản phẩm Kingston chính hãng trên toàn quốc. Bạn có thể mua hàng tại chuỗi cửa hàng của Hanoi Computer, An Phát, Phong Vũ, Tin Học Ngôi Sao, GearVn, Phúc Anh,…và tại Kingston official store trên Lazada và Shopee.

 

Tính năng và thông số kỹ thuật :

  • Hiệu năng NVMe PCIe: NV1 cung cấp tốc độ đọc/ghi lên đến2,100/1,700MB/s1 (trên mọi dung lượng).
  • Lý tưởng cho các hệ thống hạn chế về bộ nhớ: Dễ dàng tích hợp vào các thiết bị có cổng nối M.2. Phù hợp cho máy tính xách tay mỏng và máy tính cá nhân cỡ nhỏ. 
  • Đa dạng dung lượng2: Có sẵn các mức dung lượng lên đến 2TB để đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn.
  • Kích thước: M.2 2280
  • Giao diện: NVMe PCIe Gen 3.0 x 4 làn
  • Các mức dung lượng2: 500GB, 1TB, 2TB
  • Độ bền3:                   
    • 500GB – 120TBW
    • 1000GB – 240TBW
    • 2000GB – 480TBW   
  • Tiêu thụ điện:
    • Với dung lượng 500GB: 5mW ở trạng thái chờ / 205mW ở mức trung bình / 1.1W (TỐI ĐA) khi đọc / 3.3W (TỐI ĐA) khi ghi
    • Với dung lượng 1000GB: 5mW ở trạng thái chờ / 220mW ở mức trung bình / 1.1W (TỐI ĐA) khi đọc / 3.3W (TỐI ĐA) khi ghi
    • Với dung lượng 2000GB: 5mW ở trạng thái chờ / 340mW ở mức trung bình / 1.1W (TỐI ĐA) khi đọc / 3.3W (TỐI ĐA) khi ghi
  • Nhiệt độ bảo quản: -40°C~85°C
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C~70°C
  • Kích thước: 22mm x 80mm x 2.1mm
  • Trọng lượng: 7g (Tất cả các dung lượng)                                                    
  • Độ rung hoạt động: 2.17G (7-800Hz)
  • Độ rung không hoạt động: 20G (20-1000Hz)   
  • Bảo hành/Hỗ trợ4: Bảo hành giới hạn 3 năm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

1 Dựa trên “hiệu suất tức thời” (out-of-box performance) sử dụng bo mạch chủ PCIe 3.0. Tốc độ có thể thay đổi do phần cứng, phần mềm và cách sử dụng của máy chủ.   

2 Một số dung lượng liệt kê trên thiết bị lưu trữ Flash được dùng cho mục đích định dạng và các chức năng khác, do đó không có sẵn dung lượng để lưu trữ dữ liệu. Bởi vậy, dung lượng lưu trữ thực tế có sẵn sẽ ít hơn thông số được nêu trên sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem hướng dẫn về bộ nhớ Flash của Kingston tại kingston.com/flashguide.

3 Tổng số Byte ghi trên thiết bị (TBW) được chiểu theo Khối lượng Công việc của Tiêu chuẩn doanh nghiệp JEDEC (JESD219A).

4 Bảo hành theo giới hạn 3 năm hoặc dựa trên “Phần trăm dung lượng đã dùng” có thể được tra cứu bằng trình quản lý Kingston SSD Manager (Kingston.com/SSDManager). Với ổ SSD NVMe, sản phẩm mới chưa qua sử dụng sẽ hiển thị giá trị “Phần trăm dung lượng đã dùng” bằng 0, trong khi sản phẩm đạt đến giới hạn bảo hành sẽ hiển thị giá trị “Phần trăm dung lượng đã dùng” bằng 100 hoặc lớn hơn. Truy cập Kingston.com/wa để biết thêm chi tiết. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập kingston.com.

Về Kingston Technology

Từ dữ liệu lớn, máy tính xách tay, máy tính để bàn, các thiết bị đeo thông minh trên nền công nghệ IoT cho tới khả năng thiết kế và sản xuất theo hợp đồng, Kingston mang đến những giải pháp hữu dụng phục vụ cuộc sống, công việc và nhu cầu giải trí của người dùng. Các nhà sản xuất máy tính cá nhân và công ty lưu trữ đám mây lớn nhất thế giới đã và đang trông cậy vào Kingston cho nhu cầu sản xuất của họ, và bởi niềm đam mê của chúng tôi luôn thúc đẩy nền tảng công nghệ mà thế giới đang vận dụng mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực vươn ra khỏi giới hạn về sản phẩm để nhìn vào bức tranh lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cung cấp những giải pháp tạo nên sự khác biệt. Để tìm hiểu thêm về cách Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn, vui lòng truy cập Kingston.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website kingston.com.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonvietnam
YouTube: https://www.youtube.com/KingstonAPAC

Kingston và logo của Kingston là thương hiệu đăng ký của công ty Kingston Technology. IronKey là thương hiệu đăng ký của Kingston Digital, Inc. Kingston FURY và logo Kingston FURY là thương hiệu của công ty Kingston Technology. Các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký và các nhãn hiệu thương mại là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

Thông cáo báo chí trước đây

Press Home | 2023 | 2022