Kingston เปิดตัว Kingston FURY Gaming Lab แห่งแรกของโลก

Kingston FURY แผนกเกมของKingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้าเชื่อมต่อเหล่าเกมเมอร์เข้ากับความหลงใหลในการเล่นเกม ประกาศเปิดตัว Kingston FURY Gaming Lab แห่งแรกของโลก ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ซินจู๋ (Hsinchu Science Park) สถานที่ทำการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในประเทศใต้หวัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Kingston ในการสร้างอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์แบบเพื่อการเล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดย Kingston FURY Gaming Lab แห่งใหม่นี้ ได้ผสานโซลูชันและเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกมที่น่าสนใจไว้ด้วยกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เยี่ยมชม ซึ่งได้เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและการเก็บข้อมูลของ Kingston FURY ให้เข้ากับการใช้งานในชีวิตจริง

 

การผลักดันมาตรฐานอุตสาหกรรมโดยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

Kingston ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) โดยครองตำแหน่งอันดับหนึ่งเป็นเวลา 18 ปีติดต่อกัน ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้จัดจำหน่าย SSD อันดับหนึ่งประจำปี 2564 พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 20 ปี และชื่อเสียงซึ่งได้รับการยอมรับในตลาดฮาร์ดแวร์เกมมิ่งพีซี ทำให้ Kingston เปิดตัว Kingston FURY ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกมในปี 2564 นอกจากนี้ ในฐานะผู้นำของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 ส่งผลให้ Kingston FURY ได้ขยายพอร์ตฟอลิโอกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งด้วย SSD ประสิทธิภาพสูงอย่าง Kingston FURY Renegade PCIe 4.0 NVMe

 

Kingston ตั้งเป้าในการเป็นผู้นำที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงอย่างต่อเนื่อง และขับเคลื่อนมาตรฐานอุตสาหกรรมให้ก้าวไปอีกขั้น โดยศูนย์การวิจัยและพัฒนาของ Kingston ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ซินจู๋นับเป็นเสาหลักของโครงการนวัตกรรมอีกนับไม่ถ้วนซึ่งนับตั้งแต่กระบวนการทางวิศวกรรมไปจนถึงการทดสอบผลิตภัณฑ์และการควบคุมคุณภาพ ส่งผลให้ที่นี่เป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับ Kingston FURY Gaming Lab

 

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและการพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “กลยุทธ์ทางธุรกิจและการตลาดของเรา ให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ โดยเราตั้งตารอให้เหล่าเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก รวมทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เข้ามามีส่วนร่วมในเกมมิ่ง แล็บแห่งนี้ เพื่อปรับแต่งและเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Kingston FURY ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถต่อยอดและตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าได้”

 

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบบูรณาการที่ Kingston FURY Gaming Lab

เกมมิ่ง แล็บ ได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงถึงตัวตนและประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Kingston FURY โดยภายในตกแต่งด้วยสีแดงเพลิงและดำขลับอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมลวดลายที่โฉบเฉี่ยวของชุดกระจายความร้อน นอกจากนี้การตั้งค่าทั้งหมดยังโดดเด่นด้วยไฟ LED ซึ่งคล้ายกับเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่สวยสะดุดตาของชุดผลิตภัณฑ์ Kingston FURYซึ่งนักเล่นเกมทั่วโลกต่างชื่นชอบ

 

เกมมิ่ง แล็บ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ดังนี้:

 

  • โซน A ฐานแรกออกแบบตามรูปทรงของDRAM ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้เยี่ยมชมมีส่วนร่วมไปกับการเล่นเกมแบบโต้ตอบ โดยจะช่วยให้เรียนรู้ได้ว่าตนเองเป็นเกมเมอร์ประเภทใด พร้อมมีโซลูชันผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเพื่อให้เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นมากที่สุด
  • โซน Bพื้นที่จัดแสดงผลงานการประกอบพีซี โดย Kingston ได้เชิญ มอดเดอร์ หรือ นักโมดิฟายเคสคอมพิวเตอร์ (PC modders) ระดับโลกจำนวนสามท่านมาปรับแต่งพีซี ได้แก่ FURY Racing Spacecraft, Memory Nexus และ FURY Jet Pack ซึ่งมอดเดอร์ทุกคนสามารถสื่อให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของแบรนด์ พร้อมแสดงนวัตกรรม เพื่อส่งต่อพลังให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเอาชนะในทุกสนามของการเล่นเกมที่ดุเดือดได้ โดยพีซีทั้งสามเครื่องและแล็ปท็อปหนึ่งเครื่องที่แสดงในโซน B ครบครันไปด้วยผลิตภัณฑ์ Kingston FURY ที่แตกต่างกันเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของเกมเมอร์ทั่วไปและสายเอ็กซ์ตรีม ซึ่งประกอบไปด้วยหน่วยความจำ DDR5 และผลิตภัณฑ์ Renegade PCIe 4.0 SSD รวมถึงหน่วยความจำ Impact DDR5 SODIMMs รุ่นล่าสุดที่ถูกออกแบบมาสำหรับแล็ปท็อปและเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก
  • โซน C นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการทางวิศวกรรมของKingston และการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับพาร์ทเนอร์ต่างๆ ในอุตสาหกรรม เพื่อให้แน่ใจถึงความเข้ากันได้ของแพลตฟอร์ม และประสิทธิภาพที่ลื่นไหล

 

เผยข้อมูลของผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 RGB รุ่นใหม่ล่าสุด

นอกเหนือไปจากรายละเอียดของพื้นที่ในเกมมิ่ง แล็บแล้ว Kingston FURY ยังได้แสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ซึ่งสามารถตั้งค่าล่วงหน้าได้ 16 แบบ ทั้งการนับถอยหลัง เอฟเฟ็กต์ดอกไม้ไฟ เปลวไฟ และจังหวะพิเศษ ซึ่งสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRLที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งสีสันและความเร็วของรูปแบบแสงได้เอง เพื่อให้ตรงตามความชื่นชอบ โดยหน่วยความจำ Kington FURY Beast DDR5 RGB รุ่นใหม่จะพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปีนี้

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2023 | 2022