Kingston FURY เปิดตัวดีไซน์ใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5


กรุงเทพฯ – xx เมษายน 2566 - Kingston FURY กลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมชุดกระจายความร้อนสีขาวรุ่นใหม่ในกลุ่มโมดูลหน่วยความจำที่ได้รับรางวัลอย่าง Kingston FURY DDR5เพื่อช่วยตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการสัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่า พร้อมเสริมความโดดเด่นให้กับระบบทั้งในและนอกสนามของการเล่นเกม

Kingston FURY Beast DDR5 มอบความเร็วที่เหนือชั้นและโซลูชันค่าหน่วงเวลาต่ำ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ก้าวข้ามไปอีกขั้น โดยล่าสุดมาพร้อมดีไซน์ชุดกระจายความร้อนแนวต่ำแบบใหม่สีขาว ที่ผสานทั้งประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่โดดเด่นและความโฉบเฉี่ยวไว้ด้วยกัน พร้อมให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรดได้อย่างสะดวกและง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Plug N Play ที่ความเร็ว 4800MT/s1หรือเลือกชุดโปรไฟล์ที่ได้รับรองมาตรฐานอย่าง Intel® XMP 3.0 หรือ AMD EXPO™ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถยังสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์ไฟ RGB ของ Kingston FURY Beast DDR5 RGB RGB ให้เข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ ผ่านทางซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL™ ด้วยการเลือกหรือปรับแต่งหนึ่งใน 18 ไลบรารี่รูปแบบไฟ RGB ที่สดใสและสวยงาม ซึ่งเอฟเฟกต์ไฟทั้งหมดจะเล่นแสงสีที่ต่อเนื่องและประสานกันเป็นอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตรของ Kingston ทั้งนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Beast DDR5 มาพร้อมความเร็วสูงสุดถึง 6000MT/s และมีจำหน่ายที่ความจุ 8GB, 16GB และ 32GB แบบแถวเดียวและชุด 2 แถวสูงสุดที่ความจุ 64GB รวมทั้งแบบชุด 4 แถวในเดือนหน้า

สำหรับนักประกอบเครื่องพีซีและผู้ที่ชื่นชอบคอมประกอบที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับแพลตฟอร์ม DDR5  เจเนอเรชันใหม่ล่าสุด พร้อมเสริมความโดดเด่นให้กับพีซีเครื่องใหม่ สามารถให้ Kingston FURY Renegade DDR5 ช่วยขับเคลื่อนระบบเพื่อการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยผลิตภัณฑ์มีค่าหน่วงเวลาต่ำและความเร็วสูงถึง 7200MT/sไม่ว่าจะเป็นการสร้างคอนเทนต์ การใช้งานแบบมัลติทาสก์ หรือการก้าวข้ามขีดจำกัดสำหรับการเล่นเกม ผู้ใช้งานก็สามารถสัมผัสศักยภาพขั้นสูงสุดในการโอเวอร์คล็อกของ DDR5 ได้อย่างมีสไตล์ และด้วยซอฟต์แวร์ FURY CTRL ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ถึง 18 แบบเพื่อสร้างสีสันให้กับชุดกระจายความร้อนอะลูมิเนียมของ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในสีขาวและเงิน ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายที่ความจุ 16GB และ 32GB แบบแถวเดียวและชุด 2 แถว สูงสุดที่ความจุ 64GB

Kingston กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY DDR5 ด้วยการเพิ่มชุดกระจายความร้อนสีขาว เนื่องจากความคิดสร้างสรรค์และการเล่นเกมมีการพัฒนาขึ้น เราจึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้ผู้ใช้งานของเราสามารถเลือกโมดูลที่ตอบโจทย์กับสไตล์ของตัวเองได้มากที่สุด”

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY DDR5 ผ่านการทดสอบที่ความเร็วสูงสุด 100% และรับประกันตลอดอายุการใช้งานแบบจำกัดเงื่อนไข พร้อมมั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2023 | 2022