Nos damos cuenta de que está visitando el sitio del Reino Unido. ¿Le gustaría visitar nuestro sitio principal?

Kingston เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ KC3000 PCIe 4.0 NVMe และหน่วยความจำ ValueRAM DDR5

กรุงเทพฯ9 พฤศจิกายน2564Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่KC3000 PCIe 4.0 NVMe M.2 SSD สำหรับการใช้งานบนเดสก์ทอปและแล็ปท็อปพีซีพร้อมKingston ValueRAM (KVR) DDR5 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ตามที่ต้องการ

 

ด้วยชุดควบคุมGen 4x4 NVMe ใหม่ล่าสุดทำให้KC3000 สามารถมอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลที่มากถึง7,0000/7,000MB/s1และมาพร้อมความจุสูงสุดถึง4096GB2เพื่อการจัดเก็บข้อมูลได้ตามความต้องการซึ่งสามารถรองรับงานที่ต้องใช้ทรัพยากรสูงและให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้งานซอฟต์แวร์ประยุกต์ต่างๆเช่นการเรนเดอร์ข้อมูล 3 มิติและการสร้างคอนเทนต์ระดับ 4K+ผ่านการอัพเกรดระบบจัดเก็บข้อมูลโดยKC3000 ใช้เทคโนโลยี3D TLC NAND ความหนาแน่นสูงซึ่งอยู่ในมาตรฐานอุตสาหกรรมฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 2280 เพื่อการจัดเก็บข้อมูลที่มากขึ้นและช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์จากความเร็วPCIe 4.0 อย่างเต็มที่นอกจากนี้KC3000 ยังผสานประสิทธิภาพเข้ากับความทนทานด้วยการเสริมแผ่นกระจายความร้อนกราฟีนอะลูมิเนียมแนวต่ำเพื่อให้การกระจายความร้อนมีประสิทธิภาพและช่วยให้ไดรฟ์มีความเย็นระหว่างการใช้งานที่หนักหน่วง

 

Kingston กล่าวว่า“จากการเพิ่มขึ้นของแอปพลิเคชันที่ใช้ทรัพยากรจำนวนมากส่งผลให้ผู้บริโภคมองหาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและความจุสูงโดยการใช้เทคโนโลยีPCIe 4.0 เจนเนอเรชั่นล่าสุดกับKC3000 ทำให้เราสามารถส่งมอบอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วและมีเสถียรภาพเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้งานในเวลานี้ได้และเรายังรู้สึกยินดีที่ได้แนะนำหน่วยความจำValueRAM DDR5 เพื่อขยายข้อเสนอสำหรับผลิตภัณฑ์Kingston DDR5 ให้มากขึ้นซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง”

 

สำหรับโมดูลหน่วยความจำValueRAM DDR5 ของKingston ได้ถูกออกแบบและทดสอบภายใต้มาตรฐานอุตสาหกรรมJEDEC โดยมีระบบจัดการพลังงานในโมดูลหน่วยความจำติดตั้งสำเร็จในแผงวงจร (PMIC)ซึ่งสามารถช่วยควบคุมพลังงานที่ต้องการจากส่วนประกอบต่างๆของโมดูลหน่วยความจำและช่วยให้กระจายพลังงานได้ดียิ่งขึ้นพร้อมปรับปรุงความสมบูรณ์ของสัญญาณรวมทั้งลดเสียงรบกวนดังนั้นKingston ValueRAM DDR5 ที่มีความน่าเชื่อถือและอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอัพเกรดประสิทธิภาพDDR5 อย่างไม่ต้องสงสัย

 

โดยKingston DDR5 ValueRAMมีวางจำหน่ายในชุดแถวเดียวความจุ16GB และชุด 2 แถวที่ความเร็ว4800MHz พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งานและบริการทางเทคนิคฟรีทั้งนี้สำหรับKC3000มีวางจำหน่ายที่ความจุ512GB, 1024GB, 2048GB และ 4096GB2 และรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปี4 พร้อมบริการทางเทคนิคฟรีสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมkingston.com

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2023 | 2022