Kingston FURY ra mắt bộ nhớ DDR5 SODIMM



Kingston FURY
, thương hiệu gaming của Kingston Technology – công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, hôm nay chính thức ra mắt bộ nhớ Kingston FURY™ Impact DDR5 SODIMM– một lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ hoặc tín đồ đam mê máy tính yêu cầu hiệu suất cấp độ cao mới nhất trên máy tính xách tay hoặc máy tính cỡ nhỏ.

Kingston FURY Impact DDR5 có tốc độ nhanh hơn 50% so với bộ nhớ DDR4 nhằm tăng cường trải nghiệm chơi game, đa tác vụ và khả năng kết xuất trong khi mức tiêu thụ điện năng thấp và hiệu suất cao giữ cho hệ thống luôn mát mẻở mức điện áp 1,1V. Tương thích với Intel® XMP 3.0 Certified SODIMM trong các phiên bản dung lượng của bộ công cụ tối đa lên đến 64GB, Kingston FURY Impact DDR5 cung cấp tất cả các tính năng nâng cao của DDR5 trong một thiết kế thon gọn. Với công nghệ ép xung Plug N Play1 tiên tiến và on-die ECC, Kingston FURY Impact DDR5 tự động hỗ trợ xung nhịp 4800MT/giây2 ở độ trễ thấp hơn so với DDR5-4800 tiêu chuẩn. Nhờ đó, cải thiện hiệu suất hệ thống mà không cần phải kích hoạt cấu hình và duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu trong khi đạt tốc độ cực cao.

“Chúng tôi rất vui mừng mở rộng dòng sản phẩm bộ nhớ hiệu suất cao DDR5 với phiên bản Kingston FURY Impact DDR5 SODIMM mới nhất. Giờ đây, các game thủ và nhà sáng tạo nội dung đã có thể trải nghiệm sức mạnh của DDR5 trên cả máy tính để bàn và máy tính xách tay”, Kingston cho biết.

Kingston FURY Impact DDR5 có hai mức dung lượng gồm mô-đun đơn lên tới 32GB và bộ kit 2 lên tới 64GB. Thiết bị được bảo hành trọn đời có giới hạn với kinh nghiệm chuyên môn đáng tin cậy suốt hơn 30 năm qua của Kingston.

Vui lòng truy cập kingston.com/gamingđể biết thêm chi tiết.

Kingston FURY Impact DDR5 – Tính năng và Thông số kỹ thuật

  • Hiệu suất DDR5 SODIMM mạnh mẽ: Nhanh hơn 50% so với DDR4 nhằm tăng cường trải nghiệm chơi game, đa tác vụ và khả năng kết xuất.
  • Chức năng tự động ép xung với tính năng Plug N Play1: Kingston FURY Impact DDR5 tự động ép xung lên tần số cao nhất được công bố.
  • Cấu hình tương thích và được chứng nhận Intel® XMP 3.0: Tối đa hóa hiệu suất bộ nhớ nhờ khả năng tiên tiến về tối ưu hóa thời gian, tốc độ và điện áp để ép xung.
  • Ít tiêu thụ điện năng, Tăng hiệu suất hệ thống: Vận hành hệ thống hiệu quả, không bị nóng với điện áp thấp 1,1V của Impact DDR5.
  • Nâng cao Độ ổn định với On-Die ECC: Đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu khi ép xung ở tốc độ cao.
  • Dung lượng:
    • Mô-đun đơn: 8GB, 16GB, 32GB
    • Bộ kit 2: 16GB, 32GB, 64GB
  • Tần số1 2: 4800MT/giây
  • Độ trễ: CL38
  • Điện áp: 1,1V
  • Nhiệt độ vận hành:0°C đến 85°C
  • Kích thước:69.6mm x 30mm

 

Bộ nhớ Kingston FURY Plug N Play sẽ hoạt động ở các hệ thống DDR5 tới tốc độ cho phép của BIOS hệ thống của nhà sản xuất. Tính năng Plug N Play không thể tăng tốc độ của bộ nhớ hệ thống lên cao hơn mức mà BIOS của nhà sản xuất cho phép. Các sản phẩm Kingston FURY Plug N Play DDR5 hỗ trợ thông số kỹ thuật của XMP 3.0, nhờ vậy cũng có thể thực hiện ép xung bằng cách bật Cấu hình XMP tích hợp sẵn.

2Tìm hiểu thêm về tốc độ truyền Megatransfer mỗi giây – MT/giây (MT/s) biểu thị cho “Million tranfers per second” (tốc độ truyền “Triệu lần mỗi giây”) và biểu thị tốc độ dữ liệu hiệu dụng của bộ nhớ DDR (Double Data Rate – Tốc độ Dữ liệu Gấp đôi) SDRAM trong tác vụ xử lý máy tính. Mô-đun bộ nhớ DDR SDRAM truyền dữ liệu theo chu kỳ tăng và giảm của mỗi chu kỳ xung nhịp (1 Hz).

Ví dụ: DDR4-3200 (PC4-3200)

Tốc độ xung nhịp: 1600MHz

Tốc độ dữ liệu truyền đi: 3200MT/giây

Băng thông: 25.600 MB/giây (25,6 GB/giây)

Về Kingston Technology

Từ dữ liệu lớn, máy tính xách tay, máy tính để bàn, các thiết bị đeo thông minh trên nền công nghệ IoT cho tới khả năng thiết kế và sản xuất theo hợp đồng, Kingston mang đến những giải pháp hữu dụng phục vụ cuộc sống, công việc và nhu cầu giải trí của người dùng. Các nhà sản xuất máy tính cá nhân và công ty lưu trữ đám mây lớn nhất thế giới đã và đang trông cậy vào Kingston cho nhu cầu sản xuất của họ, và bởi niềm đam mê của chúng tôi luôn thúc đẩy nền tảng công nghệ mà thế giới đang vận dụng mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực vươn ra khỏi giới hạn về sản phẩm để nhìn vào bức tranh lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cung cấp những giải pháp tạo nên sự khác biệt. Để tìm hiểu thêm về cách Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn, vui lòng truy cập Kingston.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website kingston.com.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonvietnam
YouTube: https://www.youtube.com/KingstonAPAC

Kingston và logo của Kingston là thương hiệu đăng ký của công ty Kingston Technology. IronKey là thương hiệu đăng ký của Kingston Digital, Inc. Kingston FURY và logo Kingston FURY là thương hiệu của công ty Kingston Technology. Các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký và các nhãn hiệu thương mại là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

Thông cáo báo chí trước đây

Press Home | 2023 | 2022