Kingston HyperX và MSI lập kỷ lục thế giới về ép xung DDR4 với tốc độ lên đến 7200MHz

Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 27 Tháng 04 Năm 2021- Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, chính thức công bố bộ nhớ hiệu năng cao HyperX Predator DDR4cho cộng đồng game thủ của thương hiệu đã lập kỷ lục thế giới về ép xung DDR4 với mức xung nhịp tối đa 7200MHz. Kỷ lục này được Nhóm MSI OC đến từ Đài Loan thiết lập với bộ nhớ HyperX 4600MHz Predator DDR4 8G (mã số: HX446C19PB3K2 / 16) trên bo mạch chủ MSI MEG Z590 UNIFY-X sử dụng bộ vi xử lý CPU Intel® Core™ i9-11900K thế hệ thứ 11, tốc độ xử lí cơ bản 3,50GHz. Tại thời điểm công bố, tần suất phá kỷ lục được đăng trênHWBOT, trang web tìm kiếm tin tức, thủ thuật, thông tin, điểm chuẩn và các cuộc thi về ép xung dành cho những người đam mê máy tính . Ảnh chụp màn hình chứng minh CPU-Z có thể tìm thấytại đây.

 


Kingston cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đóng góp vào sự đột phá trong lịch sử ép xung DDR4 với liên tiếp 2 kỉ lục ép xung được thực hiện bởi sản phẩm DRAM Kingston HyperX Predator trong những tháng vừa qua. Các kỹ sư của chúng tôi tiếp tục tập trung vào việc nâng cao hiệu năng,đem các dòng sản phẩm với tốc độ vượt trội đến tay người dùng và phá vỡ những kỷ lục hiệu năng mà trước năng chưa từng đạt được”.

 

Bộ nhớ HyperX Predator DDR4 đã lập kỷ lục thế giới với tốc độ 7156MHz vào đầu năm nay. Với phong cách táo bạo và mạnh mẽ, HyperX Predator DDR4 cung cấp các cặp bộ nhớ với hiệu suất cao, với tốc độ lên đến 4800MHz và độ trễ CL12-CL19. Dòng HyperX được tích hợp Intel® XMP, với cấu hình được chứng nhận tối ưu tốt cho các chipset mới nhất của Intel, và tương thích tốt với những chipset mới nhất của AMD.

 

Với các thanh nhớ đơn dung lượng 8GB-32GB và các bộ kit 2, 4 hoặc 8 thanh với dung lượng 16GB –256GB, Toàn bộ bộ nhớ HyperX Predator DDR4 được thử nghiệm 100% tại nhà máy sản xuất và được hỗ trợ bảo hành trọn đời, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí, đem tới cho người dùng không chỉ hiệu năng mà cả độ tin cậy cao. Để biết thêm thông tin về HyperX DDR4, vui lòng truy cập trang webHyperX Memory.

Về Kingston Technology

Từ dữ liệu lớn, máy tính xách tay, máy tính để bàn, các thiết bị đeo thông minh trên nền công nghệ IoT cho tới khả năng thiết kế và sản xuất theo hợp đồng, Kingston mang đến những giải pháp hữu dụng phục vụ cuộc sống, công việc và nhu cầu giải trí của người dùng. Các nhà sản xuất máy tính cá nhân và công ty lưu trữ đám mây lớn nhất thế giới đã và đang trông cậy vào Kingston cho nhu cầu sản xuất của họ, và bởi niềm đam mê của chúng tôi luôn thúc đẩy nền tảng công nghệ mà thế giới đang vận dụng mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực vươn ra khỏi giới hạn về sản phẩm để nhìn vào bức tranh lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cung cấp những giải pháp tạo nên sự khác biệt. Để tìm hiểu thêm về cách Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn, vui lòng truy cập Kingston.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website kingston.com.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonvietnam
YouTube: https://www.youtube.com/KingstonAPAC

Kingston và logo của Kingston là thương hiệu đăng ký của công ty Kingston Technology. IronKey là thương hiệu đăng ký của Kingston Digital, Inc. Kingston FURY và logo Kingston FURY là thương hiệu của công ty Kingston Technology. Các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký và các nhãn hiệu thương mại là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

Thông cáo báo chí trước đây

Press Home | 2023 | 2022