Kingston Technology ยังคงเป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ในปี 2563

Kingston Technology ยังคงเป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูลDRAM ในปี2563

  • Kingston มีรายได้มากที่สุดอันดับ1 ด้วยส่วนแบ่งตลาด78.02%
  • ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านหน่วยความจำเตรียมพร้อมเปิดตัวDDR5

 

กรุงเทพฯ7 ตุลาคม 2564 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศความสำเร็จหลังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูลDRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) ของโลกในการจัดอันดับตามรายได้ล่าสุดโดยบริษัทด้านการวิเคราะห์TrendForce (เดิมชื่อDRAMeXchange) โดยKingston ยังคงรักษาตำแหน่งอันดับ1ด้วยส่วนแบ่งตลาด 78.02%โดยประมาณด้วยรายได้ 13.2พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯซึ่ง TrendForceระบุว่าKingston มีรายได้เพิ่มขึ้น 2.03% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาเดียวกันและนับเป็น18 ปีติดต่อกันที่Kingston ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับสูงสุด

 

Kingston สามารถรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทางการค้าและลูกค้าเพื่อสร้างความยืดหยุ่นและปรับตัวให้เข้ากับสภาวะตลาดและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงซึ่งแรงผลักดันสู่ความสำเร็จของKingston คือทัศนคติการทำงานที่อยู่ภายใต้แนวคิด“Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ (Kingston Is With You)” และในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ซื้อชิปDRAM ชั้นนำของโลกทำให้Kingston เล็งเห็นถึงความต้องการหน่วยความจำชิปที่เพิ่มสูงขึ้นได้ตั้งแต่แรกเริ่มและสามารถเตรียมพร้อมในการจัดหาส่วนประกอบเพิ่มเติมที่จำเป็นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงทีเช่นการจัดซื้อสินค้าคงคลังด้านส่วนประกอบก่อนที่คลังสินค้าของพันธมิตรจะหยุดชะงักนอกจากนี้สำหรับแนวคิดในช่วงต้นปี 2563 ว่าภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยีจะมีการชะลอตัวเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสนั้นทำให้Kingston ได้ริเริ่มแนวทางสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการDRAM เพิ่มเติมเช่นผู้ที่ต้องทำงานจากที่บ้านโดยใช้เครื่องพีซีของตัวเองหรือผู้ใช้หน่วยความจำสำหรับการเล่นเกมหรือเซิร์ฟเวอร์ฟาร์ม (server farm) ที่ต้องการหน่วยความจำเพิ่มเติมสำหรับการซื้อขายและทำกิจกรรมออนไลน์

 

ผลการจัดอันดับซัพพลายเออร์โมดูลDRAM 10 อันดับแรกโดยTrendForce มีดังต่อไปนี้:

นอกจากนี้สำหรับDDR รุ่นใหม่ที่ใกล้เปิดตัวนั้นKingston ได้เตรียมพร้อมเพื่อมอบความเร็วที่ล้ำหน้าของDDR5 ให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้วโดยความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างKingston และอินเทลจะช่วยให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ถึงโซลูชั่นที่‘ทะลุขีดสุด’ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดของอินเทล

 

Kingston กล่าวว่า“การจัดอันดับของTrendForce สะท้อนถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทและความยืดหยุ่นในการรับมือกับความท้าทายของสภาวะทางเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนโดยตำแหน่งความเป็นผู้นำในตลาดของเราช่วยให้เราสามารถทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าและผู้จัดจำหน่ายรวมทั้งจัดหาแนวทางและให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ได้เช่นโมดูล 16Gbit และการเปิดตัวDDR5 ที่กำลังจะเกิดขึ้น”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่kingston.com

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2023 | 2022