Chúng tôi nhận thấy bạn hiện đang truy cập trang web của Vương quốc Anh. Thay vào đó, bạn có muốn truy cập trang web chính của chúng tôi không?

Kingston เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB แบดมินตันรุ่นพิเศษในไทย แฟลชไดรฟ์สำหรับนักสะสมเพื่อแทนความหมายของแรงบันดาลใจจากกีฬา



กรุงเทพ
22 กันยายน 2563 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดที่ได้แรงบันดาลใจจากแบดมินตันอันเป็นกีฬายอดนิยมในหมู่ชาวไทย เพื่อใช้เก็บบันทึกความทรงจำดีๆ ในรูปลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยแฟลชไดรฟ์รุ่นพิเศษนี้จัดทำเพื่อเป็นของสะสมสำหรับผู้หลงใหลในกีฬาลูกขนไก่ และเพื่อฉลองความสำเร็จของวงการแบดมินตันไทยบนสนามแข่งขันระดับภูมิภาคและระดับโลกอย่างเอเชียนเกมส์และ BWF World Championships ที่มีนักกีฬาชาวไทยเคยคว้าเหรียญรางวัลต่างๆ มาแล้วเป็นจำนวนมาก

รูปทรงแฟลชไดรฟ์รุ่นพิเศษนี้ได้แรงบันดาลใจจากลูกขนไก่ พร้อมการออกแบบงดงามอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์มินิมอลของลวดลายขนไก่ที่นุ่มนวล เผยถึงความประณีตและการใส่ใจในคุณภาพรายละเอียดของ Kingston พร้อมพวงกุญแจทำจากยางรูป Kingston Rex สีแดงสดอันเป็นมาสคอตของแบรนด์ เพื่อช่วยให้พกพาแฟลชไดรฟ์ไว้กับตัวได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะใส่พวงกุญแจหรือห้อยกับกระเป๋า แฟลชไดรฟ์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีพร้อมใช้งานหลากหลายด้วยความจุ 64GB1 และประสิทธิภาพของ USB 3.2 เจนเนอเรชั่นที่ 12 ไม่ว่าจะสะสมไว้เองหรือมอบเป็นของขวัญแก่คนรักกีฬาแบดมินตันก็รับรองว่าจะสามารถใช้เก็บบันทึกความทรงจำได้ในทุกที่ทุกเวลา

นายเควิน วู รองประธานฝ่านการขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Kingston กล่าวว่า “กีฬาแบดมินตันนับว่ามีความผูกพันกับคนไทยอย่างยาวนาน และมีนักกีฬาชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วมากมาย โดย Kingston เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านการบันทึกและถ่ายทอดความทรงจำที่ดีของผู้คน เราจึงบรรจงสร้างแฟลชไดรฟ์รุ่นพิเศษนี้ขึ้นแทนความหมายของผู้รักในกีฬาแบดมินตันทุกคน และร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬาผ่านเทคโนโลยีอุปกรณ์เก็บบันทึกของ Kingston โดยแฟลชไดรฟ์รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดนี้จะช่วยให้ผู้คนได้สร้างความทรงจำดีๆ ที่มีความหมายและเก็บบันทึกความหลงใหลในการเล่นกีฬา”

เป็นเจ้าของแฟลชไดรฟ์ USB แบดมินตันรุ่นพิเศษนี้ได้ผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหรือร้านออนไลน์ของ Kingston ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนเป็นต้นไป ราคาวางจำหน่าย 650 บาท พร้อมการรับประกันระยะเวลา 5 ปีและการสนับสนุนทางเทคนิคจาก Kingston ผู้นำด้านความน่าเชื่อถือของเทคโนโลยีหน่วยความจำมาอย่างยาวนาน

ชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://kings.tn/BadmintonUSBDrive

คุณลักษณะของ Kingston Limited-Edition Badminton USB Drives

ความจุ1: 64GB

ความเร็ว2: USB3.2 Gen 1 speeds

ขนาด: 34 x 34 x 36 (มม.)  

อุณหภูมิการทำงาน: 0°C~60°C

อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -20°C~85°C

การรับประกัน/บริการ: รับประกัน 5ปีพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี

ใช้งานได้กับ Windows® 10, 8.1, 8, 7 (SP1), Mac OS (v.10.10.x +), Linux (v. 2.6.x +), Chrome OS™

 

1ความจุบางส่วนที่ระบุในแฟลชการ์ดใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ ไม่ใช่สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ด้วยเหตุนี้ ความจุที่ใช้งานได้จริงเพื่อเก็บข้อมูลจะต่ำกว่าที่แจ้งไว้ในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide

2ประสิทธิภาพ USB 3.2 Gen 1 จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หลักที่มีพอร์ต USB 3.2/ 3.1/ 3.0

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2023 | 2022