หน่วยความจำ Kingston Server Premier DDR4 2933MT/s Registered DIMM ได้รับการตรวจสอบบนแพลตฟอร์ม Intel Purley

  • แพลตฟอร์มใหม่ Purley บนซีพียูตระกูล Intel® Xeon® Scalable (Cascade Lake-SP)

Kingston’s Purley-validated Server Premier modules กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 3 พฤษภาคม 2562 – Kingston Technology หนึ่งในผู้นำด้านหน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชั่นระดับโลก, ในวันนี้ประกาศ หน่วยความจำ Server Premier DDR4-2933 Registered DIMMs 8GB, 16GB และ 32GB ได้รับการตรวจสอบบนแพลตฟอร์ม Intel Purley ที่อยู่ในซีพียูตระกูล Intel Xeon Scalable (ที่รู้จักกันในชื่อ "Cascade Lake-SP") สามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลได้ที่ ลิงก์นี้

โมดูล Kingston Purley-validated Server Premier ถูกออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยพลังให้กับ สถาปัตยกรรมเซิร์ฟเวอร์ Intel 6-channel โดยที่ 2933MT/s – คือความถี่สัญญาณของหน่วยความจำรุ่นต่อไป สนับสนุนซีพียูตระกูล Intel Xeon Scalable รุ่นล่าสุด ในแต่ละ DIMM ให้แบนด์วิทธ์ได้สูงสุดถึง 23.46 GB/s เพิ่มประสิทธิภาพ เมื่อทำงานในแบบมัลติ-แชนแนล ด้วยสิ่งนี้จึงมีส่วนในการเร่งประสิทธิภาพให้หน่วยความจำสำหรับแอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ในวันนี้

ตลอดกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา Kingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำที่ผู้บริโภคเลือกใช้ร่วมกับบรรดาดาต้าเซ็นเตอร์ โดยหน่วยความจำ Server Premier มีคุณสมบัติล็อค BOM (Bill of Materials) เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับแบรนด์ และปรับปรุง DRAM รวมถึงผ่านการทดสอบ Burn-In อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันความผิดพลาดจากโรงงานก่อนจัดส่ง สิ่งสำคัญที่เป็นส่วนประกอบในกระบวนการทดสอบผลิตภัณฑ์ คือ Kingston จำลองสภาวะการทำงานอย่างหนักของผู้บริโภคบนเมนบอร์ดแบบเดียวกับบนดาต้าเซ็นเตอร์ของลูกค้า

คุณสมบัติของ Server Premier ประกอบด้วย:

  • Locked Bill of Materials (BOM)
  • เตือนเปลี่ยนชิ้นส่วน (PCN) of 45-90 วัน
  • ตรวจสอบแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์
  • คุณสมบัติ Intel PCSD server
  • ความเชื่อมั่นในผู้ผลิตเมนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำ
  • ความเร็วเริ่มต้นที่ DDR4-2400
  • รับประกันตลอดชีพ
  • การสนับสนุนและบริการระดับผู้นำอุตสาหกรรม

"โมดูลหน่วยความจำ 2933MT/s รุ่นล่าสุดของเรา ได้รับการทดสอบอย่างละเอียด และพร้อมสำหรับนำไปใช้ในเซิร์ฟเวอร์บนแพลตฟอร์ม Intel Xeon Scalable ล่าสุด" Kingston กล่าว "คุณภาพในการให้บริการและอายุการใช้งานที่ยาวนานในอุตสาหกรรมของเรา ทำให้ Server Premier เป็นแบรนด์ตัวเลือกอันดับ 1 ในบรรดา OEM และผู้นำดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลก นอกจากนี้เรายังมอบการเข้าถึงด้านเทคนิคด้วยทีมที่มีความเชี่ยวชาญของเรา ซึ่งให้คำแนะนำกับลูกค้าในการเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์"

สามารถติดตามข้อมูลอื่นเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com.

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565