Kingston ก้าวสู่การเป็นผู้จัดหาโมดูล DRAM อันดับหนึ่ง

  • DRAMeXchange (TrendForce) จัดอันดับให้ Kingston เป็นอันดับหนึ่งในปี 2018
  • และได้การยอมรับการเป็นผู้นำระดับโลก 16 ปีติดต่อกัน

 

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 12 กันยายน 2562 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชั่นระดับโลก วันนี้ได้ประกาศการได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ผลิตโมดูล DRAM ชั้นนำของโลก จากการจัดอันดับล่าสุด โดย DRAMeXchange ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ TrendForce โดย Kingston ยังคงครองอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาดถึง 72.17 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Kingston ในตลาดด้านการเป็นผู้นำในการจัดหาโมดูล DRAM ให้กับ Third-party จากการจัดอันดับในปี 2561 นับเป็นปีที่ 16 ติดต่อกันที่ TrendForce จัดอันดับให้ Kingston เป็นหนึ่งในผู้นำของตลาด

TrendForce ระบุว่า เมื่อช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 จัดว่าเป็นช่วงที่ราคาของโมดูล DRAM ขึ้นสู่จุดสูงสุด แม้ว่ามูลค่าจะพุ่งขึ้นสูงกว่าตามที่กำหนดไว้ถึง 20 เปอร์เซนต์ และแม้ว่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2018 นั้น กำลังการผลิตมีเพิ่มมากขึ้น ร่วมกับราคาที่ปรับลดลง แต่ตามรายงานก็ระบุว่าโมดูลหน่วยความจำที่ผลิตขึ้นมาแล้ว ก็ยังสามารถสร้างรายได้และทำกำไรได้มหาศาลอยู่เช่นเดิม ด้วยแนวโน้มความนิยมและการเติบโตของตลาดที่แสดงให้เห็น รวมถึงการเติบโตของมีเดียออนไลน์ที่แพร่หลาย การสตรีมมิ่ง พัฒนาการของเทคโนโลยีการพัฒนา IoT และการเปลี่ยนถ่ายไปใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์และบริการ Cloud computing มากขึ้น

"ในขณะที่ Kingston ได้รับผลการประเมินที่ยอดเยี่ยมจาก TrendForce การเติบโตของทุกกลุ่มธุรกิจเองก็ยังคงเป็นไปตามการเติบโตของบริษัท" Kingston กล่าว "ในปี 2018 เราสามารถผลิตหน่วยความจำได้มากกว่า 14 ล้านล้านเมกกะไบต์ในทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ ประกอบไปด้วย DRAM SSD และโซูชั่นแบบฝังตัว ซึ่งการเติบโตที่มากมายมหาศาล และการประเมินจาก TrendForce ยิ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท ทั้งในด้านของจุดยืนและยังให้ความสำคัญเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมโดยรวม"

ข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.kingston.com

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation
IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.
Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.
สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เก่า

กด Home | 2566 | 2565