เราสังเกตเห็นว่าคุณกําลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสหราชอาณาจักร คุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราแทนหรือไม่?

ประตูด้านหน้าของสำนักงานใหญ่ของ South Seas Data LLC และภาพระบบการทำงานซูมด้านหน้าให้เห็น SSD จาก Kingston

ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสร้างความเชื่อถือผ่านหน่วยความจำและ SSD จาก Kingston ได้อย่างไร

ภาพรวม

ภาพพื้นที่คลังสินค้าที่มีสินค้าเต็มและเป็นระเบียบ พร้อมกล่องและถาดวางของมากมายบนชั้นวาง โดยมีพนักงานคนหนึ่งอยู่ด้านหลังโต๊ะโลหะกำลังทำงานกับคอมพิวเตอร์

South Seas Data ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีจากเดนเวอร์ บริษัทจัดบริการรองรับและการจัดการทรัพยากรฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำหรับระบบขายหน้าร้าน (POS) รวมทั้งการแก้ไขปัญหาและบริการซ่อม

South Seas Data ให้บริการด้านฮาร์ดแวร์ใน 140,000 พื้นที่ทั่วสหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็นร้านของชำไปจนถึงสถานีบริการน้ำมัน และมีลูกค้าทั้งรายย่อยและกลุ่มบริษัท FinTech เป็นจำนวนมาก บริษัทมีความภาคภูมิใจด้านการพัฒนาส่วนประกอบต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ความท้าทาย

South Seas Data ดูแลด้านโครงสร้างทางวิศวกรรมและ การดูแลรักษาส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ เฉพาะด้านต่าง ๆ สำหรับลูกค้าทำให้ต้องร่วมมือกับผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ที่เชื่อถือได้ ส่วนประกอบคุณภาพสูงที่ทนทานจะช่วยลดเวลาที่ไม่เกิดผลผลิตและทำให้ผลิตภัณฑ์มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน South Seas Data ต้องการพันธมิตรทางธุรกิจที่พร้อมให้การสนับสนุนและทำงานได้ฉับไวเพื่อให้ตอบสนองความต้องการได้ในทันทีในสถานการณ์ที่อาจไม่คาดคิด

ทางออก

Kingston และ South Seas Data จับมือกันทั้งในด้านการพัฒนาฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และระบบที่มีความความทนทานที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมาเป็นเวลานานถึง 10 ปี Kingston จัดหาหน่วยความจำและ SSD ให้แก่ South Seas Data โดย South Seas Data จะจัดทำ BOM (ใบรายการวัสดุ) ที่กำหนดสเปคไว้โดยเฉพาะเพื่อให้เกิดความสอดคล้องภายในและเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้เต็มที่กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท

สรุป

South Seas Data มองว่าความสัมพันธ์ที่มีกับ Kingston มีความสำคัญอย่างยิ่งในการนำเสนอบริการที่สม่ำเสมอและน่าเชื่อถือแม้ระหว่างสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิดซึ่งผู้จัดหาส่วนประกอบหลาย ๆ รายได้รับผลกระทบในห่วงโซ่อุปทานด้านการจัดหาวัตถุดิบ บริษัทให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับคุณภาพของความสัมพันธ์ที่มีกับ Kingston โดยเฉพาะด้านการให้บริการลูกค้าและคุณภาพที่เชื่อถือได้ของหน่วยความจำและสื่อบันทึกข้อมูลจาก Kingston

รับชมวิดีโอ

#KingstonIsWithYou

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ภาพโน้ตบุ๊กด้านบนบนโต๊ะสีดำพร้อมลายเส้นบนแผงวงจร

ถามผู้เชี่ยวชาญ

การวางแผนโซลูชั่นที่เหมาะสมต้องอาศัยความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่งานและระบบของคุณต้องการ ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Kingston คอยแนะนำคุณ

ถามผู้เชี่ยวชาญ

บทความที่เกี่ยวข้อง