เราสังเกตเห็นว่าคุณกําลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสหราชอาณาจักร คุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราแทนหรือไม่?

ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT กำลังถือโน้ตบุ๊กและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เทคนิคระบบเซิร์ฟเวอร์ในห้องเซิร์ฟเวอร์ที่ศูนย์ข้อมูล

SSD: โฉมหน้าใหม่ของสื่อบันทึกข้อมูล

เทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

การเรนเดอร์ภาพ 3 มิติของห้องเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูล

ผู้บริหารงานด้าน IT ในปัจจุบันกำลังอยู่ในทางแยกของระบบจัดเก็บข้อมูลที่มีสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเร่งด่วนเพื่อปรับประสิทธิภาพของระบบข้อมูลของตนให้คุ้มค่าที่สุด รวมไปถึงการออกแบบและปรับใช้ระบบจัดเก็บข้อมูลที่เป็นไปตามเป้าหมายในการจัดเก็บของตน เกือบ 95% ของผู้บริหารงานด้าน IT{{Footnote.A66042}} ระบุถึงความจำเป็นในการจัดการข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างชัดเจนซึ่งถือเป็นความท้าทายอย่างต่อเนื่องที่สำคัญในธุรกิจของตน เมื่อบวกกับแรงกดดันจากข้อบังคับที่เข้มงวดมากขึ้น และเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม การตัดสินใจเกี่ยวกับระบบจัดเก็บข้อมูลจึงมีความท้าทายและสำคัญอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในอีบุ๊กฉบับนี้เราจะพิจารณารายละเอียดเกี่ยวกับพัฒนาการของเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลและปัจจัยขับเคลื่อนในระดับสากลและในพื้นที่ที่มีผลต่ออุตสาหกรรมสื่อบันทีกข้อมูล พร้อมกับข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าในกลุ่มอุตสาหกรรม

เราจะพิจารณาผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของมุมมองในเชิงวัฒนธรรมและความจำเป็นที่จะต้องมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ผ่านการนำเสนอสถานการณ์จริงที่ได้รับการแก้ไขด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลแบบร่วมสมัย และแง่คิดของเราเกี่ยวกับ “สิ่งที่จะเกิดขึ้น” และแนวทางที่คุณสามารถใช้เพื่อก้าวล้ำหน้าสถานการณ์เพื่อเพิ่มความความสามารถให้กับระบบจัดเก็บข้อมูล

 ดาวน์โหลดอีบุ๊ก

ภาพ Rafael Bloom

Rafael Bloom

Rafael เป็นผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยี การสื่อสารข้อมูลด้านการตลาด และการพัฒนาธุรกิจ คำแนะนำของเขาเน้นหนักที่ข้อจำกัดใหม่ ๆ เกี่ยวกับองค์กร ผลิตภัณฑ์และการสื่อสารเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีและระเบียบข้อบังคับ โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อพัฒนาและสงวนรักษาแหล่งรายได้ต่าง ๆ การทำงานที่มีความหลากหลายเป็นอย่างยิ่งทำให้ต้องเรียนรู้ทักษะในหลาย ๆ ด้านเกี่ยวกับการกำกับดูแลข้อมูลและการควบคุมมาตรฐานด้านการออกแบบ ความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและเทคโนโลยีเกิดใหม่ เช่น AdTech, Mobile & 5G ปัญญาประดิษฐ์และระบบแมชชีนเลิร์นนิ่ง

ภาพ Simon Besteman

Simon Besteman

Simon ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ Dutch Cloud Community กลุ่มผู้ให้บริการโฮสต์ภายในเครือข่ายของเนเธอร์แลนด์ ในฐานะบุคคลระดับแนวหน้าของกลุ่มอุตสาหกรรม เขาได้ใช้โอกาสหลาย ๆ ครั้งทำหน้าที่เป็นบล็อกเกอร์ให้ความรู้ในกลุ่มอุตสาหกรรมและด้านนโยบาย และยังเป็นผู้บรรยายคนสำคัญในงานประชุมขนาดใหญ่หลายงาน และยังเคยร่วมเสวนากับภาครัฐของเนเธอร์แลนด์ในการพิจารณาประเด็นด้านโทรคมนาคม ศูนย์ข้อมูล และการกำกับดูแลการใช้งานอินเทอร์เน็ต เขารับตำแหน่งคณะกรรมการให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากมาย ทั้งในด้านการศึกษา การจ้างงาน และการควบคุมดูแลบริษัท

ภาพ Neil Cattermull

Neil Cattermull

Neil มีประสบการณ์กว่า 35 ปีในด้านเทคโนโลยีที่หลากหลาย ดังนั้นถือเป็นผู้ที่มีมุมมองที่เจนจัดและเข้าใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ด้านเทคนิคที่สามารถอธิบายให้กลุ่มเป้าหมายที่มีและไม่มีประสบการณ์ด้านเทคนิคสามารถเข้าใจได้ง่าย นักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีและอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลมีเดียสำหรับกลุ่มเทคโนโลยีเกิดใหม่ต่าง ๆ นักวิเคราะห์ระดับแถวหน้าของกลุ่มอุตสาหกรรมในภาคธุรกิจมากมาย รวมทั้งในธุรกิจคลาวด์, บล็อคเชน, 5G, สื่อบันทึกข้อมูล และอีกมากมาย รวมไปถึง CEO จาก Future as a Service ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เทคโนโลยีสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องในการเลือกใช้บริการแต่ละตัวตามสถานการณ์ที่เกี่ยวข้อง

#KingstonIsWithYou

ภาพโน้ตบุ๊กด้านบนบนโต๊ะสีดำพร้อมลายเส้นบนแผงวงจร

ถามผู้เชี่ยวชาญ

การวางแผนโซลูชั่นที่เหมาะสมต้องอาศัยความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่งานและระบบของคุณต้องการ ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Kingston คอยแนะนำคุณ

ถามผู้เชี่ยวชาญ

Kingston Product Finder

เลือกหน่วยความจำสำหรับใช้งานได้ง่าย ๆ กับ Kingston
ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 35 ปีของ Kingston ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเรามีความรู้และความเชี่ยวชาญในการเลือกหน่วยความจำที่คุณเชื่อมั่นได้

ค้นหาจากเครื่อง/อุปกรณ์

เพียงแค่กรอกยี่ห้อหรือเลขรุ่นหรือเลขชิ้นส่วนของคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ดิจิตอลเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์จาก Kingston ที่คุณต้องการ

ค้นหาจากหมายเลขชิ้นส่วน

ค้นหาจากเลขชิ้นส่วนของ Kingston เลขชิ้นส่วนของตัวแทนจำหน่ายหรือเลขชิ้นส่วนของผู้ผลิต

บทความที่เกี่ยวข้อง