เราสังเกตเห็นว่าคุณกําลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสหราชอาณาจักร คุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราแทนหรือไม่?

ภาพด้านหลังของวิศวกรที่สวมหมวกนิรภัยและกำลังทำงานภาคสนามอยู่ พร้อมหอสัญญาณสื่อสารอยู่ด้านหน้า

ปกป้องข้อมูลในเครือข่ายโทรคมนาคมด้วย Kingston IronKey

การดูแลความปลอดภัยของข้อมูลในยุคโมไบล์

โลกที่กำลังปรับเข้าสู่ยุคโมไบล์มากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ผู้ให้บริการไม่เพียงแต่จะต้องจัดบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่จะต้องสามารถดูแลความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าด้วย ภัยคุกคามทางไซเบอร์เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ{{Footnote.A67152}} และธุรกิจทั้งเล็กและใหญ่ล้วนเป็นเป้าหมายที่สำคัญ การนำเสนอแนวทางป้องกันการเจาะระบบที่แข็งแกร่งเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการป้องปรามอาชญากรรมไซเบอร์

โดยเฉพาะสำหรับบริษัทด้านโทรคมนาคมแล้ว ข้อมูลของลูกค้าถือว่าเป็นทรัพยากรที่เปราะบางอย่างยิ่ง GDPR และระเบียบข้อบังคับอื่น ๆ ที่กำหนดทำให้ทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมจะต้องให้ความสำคัญอย่างจริงจังในการปกป้องข้อมูลอย่างเต็มที่ที่สุด

ความท้าทาย

แม้ว่าข้อมูลของลูกค้าส่วนใหญ่จะถูกจัดเก็บไว้ในระบบการทำงานของผู้ประกอบการ แต่ก็อาจต้องมีการเคลื่อนย้ายข้อมูลเหล่านี้ไปยังสื่อบันทึกข้อมูลแบบพกพา ข้อมูลที่อยู่ระหว่างการนำส่งมักเป็นความเสี่ยงสำหรับผู้ประกอบการต่าง ๆ

สำหรับพนักงานในบริษัทโทรคมคมรายใหญ่ใน EMEA บุคลากรเหล่านี้จะต้องสามารถถ่ายโอนและจัดเก็บข้อมูลได้อย่างปลอดภัย และในรูปแบบที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพื่อไม่ให้มีการเลี่ยงระบบป้องกันและทำให้เกิดความเสี่ยงในการทำงานตามมา แต่หลายครั้งพนักงานมักหลีกเลี่ยงระบบรักษาความปลอดภัยโดยใช้วิธีลัดต่าง ๆ แม้ว่าจะถูกแจ้งเตือนเกี่ยวกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นแล้วก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ โซลูชันต่าง ๆ ก็อาจเกิดปัญหาข้อมูลสูญหายได้เช่นกัน ระบบป้องกันเสริมจึงมีความจำเป็นเพื่อลดความเสี่ยงหากเกิดสถานการณ์ที่เลวร้ายขึ้น

โซลูชัน

IronKey VP50 ที่เสียบต่ออยู่กับ PC เดสก์ทอป

ด้วยความเข้าใจในประเด็นดังกล่าวนี้ ทีมงาน Ask an Expert จาก Kingston จึงได้แนะนำโซลูชันที่สามารถใช้งานได้ง่ายและยังคงมีความปลอดภัย IronKey VP50 ของเราคืออุปกรณ์ที่ลงตัวที่สุดสำหรับหน่วยงานที่ต้องการไดรฟ์ USB เพื่อการใช้งานทางธุรกิจที่ปลอดภัยสูงและมีราคาประหยัดสำหรับการนำส่งข้อมูลพร้อมการเข้ารหัส AES 256 บิตเชิงฮาร์ดแวร์

นอกเหนือจากกระบวนการตรวจสอบความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพ ยังสามารถกำหนดค่าให้เฉพาะไดรฟ์ที่ผ่านการรับรองเท่านั้นที่สามารถสืบค้นข้อมูลได้ นอกจากนี้ยังได้มาตรฐาน FIPS-197 ในการเข้ารหัส VP50 ยังมาพร้อมกับระบบป้องกัน Brute Force ที่จะช่วยจำกัดการเดารหัสผ่านไม่ให้เกิน 10 ครั้ง (กำหนดค่าได้เอง) พร้อมวงจรการทำคริปโตอีเรสโดยผู้ดูแลระบบเพื่อเป็นด่านป้องกันการคุกคามในขั้นตอนสุดท้าย นี่คือระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่มีอยู่ในไดรฟ์เข้ารหัสเชิงซอฟต์แวร์ ไดรฟ์จาก Kingston จะมีการเข้ารหัสทุกครั้งและไม่สามารถปิดใช้งานได้โดยอาศัยระบบป้องกัน Brute Force

ประสิทธิภาพในการป้องกันข้อมูลที่โดดเด่นของไดรฟ์ และการใช้งานที่สะดวกสำหรับผู้ปฏิบัติงาน ทำให้เกิดความคาดหวังในการพัฒนาไดรฟ์สำหรับใช้งานทางธุรกิจที่มีความปลอดภัยสูงสำหรับผู้บริหารระดับสูงที่ต้องมีการสืบค้นข้อมูลที่อ่อนไหวอย่างยิ่งอยู่เป็นประจำ ด้วยเหตุนี้ DT4000G2DM จึงถูกเลือกมาเพื่อตอบโจทย์นี้ เนื่องจากผ่านมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยเสริมอย่าง FIPS-140-2 Level 3 อุปกรณ์มาตรฐาน FIPS-140-2- Level 3 ไม่เพียงแต่ใช้อัลกอริทึมเข้ารหัสเชิงฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงซึ่งเป็นสิ่งที่คาดหวังได้จากอุปกรณ์ FIPS-197 แต่ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยทางกายภาพขั้นสูงที่คิดค้นมาเพื่อยับยั้งความพยายามในการทุบทำลาย ใช้งานหรือดัดแปลงอุปกรณ์

ในทั้งสองกรณี ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวสามารถให้ความมั่นใจว่าพอร์ต USB จะใช้งานได้อย่างปลอดภัย และช่วยในการยับยั้งการหลีกเลี่ยงระบบรักษาความปลอดภัยผ่าน Custom Product ID ที่กำหนดโดย Kingston ไว้กับตัวไดรฟ์ PID ที่กำหนดเองนี้ช่วยให้ซอฟต์แวร์จัดการอุปกรณ์ปลายทางสามารถตรวจจับอุปกรณ์ USB ที่ได้รับการรับรองและปฏิเสธอุปกรณ์ที่ไม่มีรหัสประจำตัวที่ถูกต้องได้ เมื่อผนวกคุณสมบัติเหล่านี้กับความสามารถของ DT4000G2DM ในการจัดการจากส่วนกลางในส่วนของข้อมูลส่วนใหญ่ที่มีความสำคัญ คุณจึงสามารถควบคุมและตรวจสอบการถ่ายโอนข้อมูลได้แบบรอบด้าน และสามารถระบุตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง หรือสามารถล็อคไดรฟ์ได้เมื่อพบว่าเกิดภัยคุกคามขึ้น ระบบควบคุมจากส่วนกลางประเภทนี้เป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญสำหรับบริการคลาวด์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

ไดรฟ์ IronKey หลากหลายรุ่นจาก Kingston รวมทั้งความสามารถในการปรับแต่งและจัดการจากส่วนกลาง ทำให้บริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่สามารถอุ่นใจได้มากขึ้น ข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลลูกค้าหรือของบริษัทจะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดี และผ่านมาตรฐานภายใต้ระเบียบข้อบังคับในปัจจุบันที่มีความเข้มงวด

#KingstonIsWithYou #KingstonIronKey

ไอคอน Ask an Expert ของ Kingston บนชิปเซ็ตของแผงวงจร

ถามผู้เชี่ยวชาญ

การวางแผนระบบการทำงานที่เหมาะสมต้องอาศัยความเข้าใจเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ด้าน IT ของคุณ ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Kingston เสนอคำแนะนำที่เป็นประโยชน์แก่คุณ

ถามผู้เชี่ยวชาญ

บทความ Kingston IronKey

บทความที่เกี่ยวข้อง