เราสังเกตเห็นว่าคุณกําลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสหราชอาณาจักร คุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราแทนหรือไม่?

จอภาพดิจิตอลแสดงข้อมูลวิเคราะห์ด้านการเงินและแผนภาพผลกำไร

Kingston IronKey ช่วยปกป้องระบบบริการด้านการเงินทั่วโลกได้อย่างไร

ดูแลข้อมูลของระบบบริการด้านการเงินให้ปลอดภัยทั่วโลก

สำหรับผู้ที่ทำงานในภาคการเงินในระดับสากลแล้ว ความสามารถในการดูแลความปลอดภัยและการถ่ายโอนข้อมูลคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ความสามารถในการให้บริการในพื้นต่าง ๆ ทั่วโลกที่มีการทำการค้าร่วมกันภายใต้ข้อบังคับด้านการปกป้องข้อมูลที่แตกต่างกันถือเป็นประเด็นที่มีความท้าทายอย่างยิ่ง

ความท้าทายด้านโลจิสติสก์ - เราอยู่ในโลกที่ผู้ให้บริการรายใหญ่ในด้านการเงินกลายเป็นเป้าหมายหลักของผู้ไม่ประสงค์ดี ทั้งจากภัยคุกคามทางวิศวกรรมและเชิงระบบ ความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ อาจเกิดขึ้นจาก การทิ้งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่บันทึกข้อมูลที่ละเอียดอ่อนไว้ในรถไฟ แท็กซี่ หรือเครื่องบิน

ภัยคุกคามที่มีอยู่อย่างกว้างขวางและผลกระทบที่เกิดขึ้นเมื่อถูกล้วงข้อมูลทั้งในด้านการเงินและชื่อเสียงทำให้การหาทางอุดช่องโหว่เหล่านี้ไม่ใช่การสร้างจุดเด่นให้กับระบบการทำงานอีกต่อไปแต่เป็นสิ่งจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ความท้าทาย

บริษัทผู้ให้บริการด้านการเงิน Fortune 500 คาดหวังที่จะสามารถปรับใช้ระบบการทำงานที่สามารถรองรับข้อบังคับด้านการปกป้องข้อมูลที่เข้มงวดและแตกต่างกันไปได้ในทุกพื้นที่ทั่วโลกอย่างยืดหยุ่น พวกเขาต้องการระบบที่ไม่ซับซ้อนในการทำงาน และสามารถจัดการได้จากส่วนกลาง

นอกเหนือจากเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเบื้องต้น ภาคการเงินยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถผสมผสานระบบรักษาความปลอดภัยในระดับสูงที่สะดวกสำหรับผู้ใช้เพื่อให้ความมั่นใจว่าจะไม่เกิดการใช้งานเพื่อเลี่ยงระบบรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ และเพื่อปกป้องเครื่องปลายทางและข้อมูลภายในที่มีมูลค่า

ดังนั้น เมื่อผู้ให้บริการรายใหญ่ในภาคการเงินพยายามอย่างเต็มที่ที่จะปฏิบัติตามเงื่อนไขด้านการปกป้องข้อมูล และมองหาพันธมิตรที่เข้าใจความต้องการของตนเองอย่างแท้จริงและสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถจัดการปัญหาต่าง ๆ พวกเขาจึงเลือกที่จะร่วมมือกับ Kingston

โซลูชัน

Kingston IronKey D300 พร้อมไฟกะพริบสีแดงจากบาร์โค้ดของตัวไดร์ฟบนโน้ตบุ๊ก

ด้วยบริการ Ask an Expert แบบไม่มีค่าใช้จ่ายของเรา เราจึงสามารถร่วมมือกับสถาบันการเงินดังกล่าวเพื่อประเมินความต้องการทางธุรกิจอย่างรอบด้าน ผลิตภัณฑ์นี้มีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานเดียวกับที่ใช้งานด้านความมั่นคงซึ่งมีจำหน่ายในระดับสากลเพื่อให้มั่นใจได้กับความสามารถในการปกป้องข้อมูล

ไดรฟ์ USB เข้ารหัส Kingston IronKey D300S/SMได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความลงตัวทั้งด้านการรักษาความปลอดภัย การใช้งาน และระบบการจัดการที่เชื่อถือได้ ตัวไดรฟ์เองใช้เฟิร์มแวร์ลงชื่อผ่านระบบดิจิตอลทำให้ปลอดภัยจากการคุกคามต่าง ๆ เช่นBadUSB นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันด้วยรหัสผ่านที่ซับซ้อนแต่ใช้งานได้ไม่ยุ่งยากเพื่อป้องกันการสืบค้นโดยไม่ได้รับอนุญาตผ่านการทดลองสุ่มรหัสผ่าน

กระบวนการเข้ารหัสและถอดรหัสจะมีขึ้นผ่านตัวไดรฟ์ ทำให้ไม่เหลือร่องรอยที่ระบบโฮสต์แต่อย่างใด ระบบเข้ารหัสเชิงซอฟต์แวร์หลาย ๆ ตัว โดยเฉพาะรุ่นประหยัดอาจเกิดปัญหารหัสผ่านและข้อมูลล็อกอินไดรฟ์รั่วไหลจากหน่วยความจำของเครื่องโฮสต์จากไฟล์เพจ/สวอปหรือจากไฟล์ไฮเบอร์เนททำให้มีความปลอดภัยน้อยลงโดยเฉพาะสำหรับแฮกเกอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ

นอกจากนี้ตัวไดรฟ์ยังสามารถล็อคตัวเองและฟอร์แมตใหม่หลังทำรายการผิดพลาด 10 ครั้งเพื่อป้องกันจากการพยายามเดารหัสผ่าน ระบบรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ยังปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยการรับรองมาตรฐาน FIPS 140-2 Level 3 ระดับใช้งานด้านการทหารที่ช่วยให้มั่นใจว่าข้อมูลจะถูกดูแลไว้อย่างปลอดภัยเต็มที่ด้วยระบบป้องกันเสริมด้านในที่จัดมาให้แบบเต็มสูตร

การสืบค้น D300S/SM ยังได้รับการป้องกันจากการป้อนรหัสผ่านด้วยแป้นพิมพ์เสมือนจริง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการป้องกันระบบบันทึกปุ่มกดหรือระบบบันทึกหน้าจอ โดยที่ตัวไดรฟ์ยังคงใช้งานได้ง่ายสำหรับบุคลากรภายในหน่วยงาน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่ไม่ซับซ้อน ไดรฟ์แต่ละตัวมาพร้อมกับซีเรียลบาร์โค้ดเฉพาะที่เหมาะสำหรับหน่วยงานที่ต้องการตรวจสอบอุปกรณ์ใช้งานของตนเพื่อให้ทราบว่าพนักงานคนใดที่ใช้ไดรฟ์ตัวใด

รุ่น Managed ของไดรฟ์อาจจะเหมาะมากกว่าเนื่องจากมีระบบจัดการจากส่วนกลางที่สามารถปรับขนาดโครงสร้างการใช้งานและสืบค้นไดรฟ์กับไดรฟ์อื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมากได้ “ระบบจัดการ” ทั้งผ่านคลาวด์หรือแบบในพื้นที่ทำให้สามารถกำหนดนโยบายการใช้งานไดรฟ์ได้แบบเจาะจง ไม่ว่าจะเป็นความยากในการเดารหัสผ่านและจำนวนการล็อกอินที่อนุญาต นอกจากนี้ผู้ดูแลระบบยังสามารถปิดใช้งานไดรฟ์ที่สูญหายหรือถูกขโมยจากระยะไกล รวมทั้งการกู้คืนรหัสผ่านที่สูญหาย

สถาบันการเงินขนาดใหญ่จึงไม่เพียงแต่มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังหมายถึงการมีอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ใช้งานได้ง่ายด้วย เมื่อใช้ Kingston IronKey ผู้ใช้จะรู้สึกปลอดภัยที่ได้รู้ว่าสามารถปฏิบัติตามข้อบังคับที่เข้มงวดที่สุดทั่วโลกและข้อมูลจะได้รับความปลอดภัยอย่างเต็มที่

#KingstonIsWithYou #KingstonIronKey

ไอคอน Ask an Expert ของ Kingston บนชิปเซ็ตของแผงวงจร

ถามผู้เชี่ยวชาญ

การวางแผนระบบการทำงานที่เหมาะสมต้องอาศัยความเข้าใจเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ด้าน IT ของคุณ ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Kingston เสนอคำแนะนำที่เป็นประโยชน์แก่คุณ

ถามผู้เชี่ยวชาญ

บทความ Kingston IronKey

บทความที่เกี่ยวข้อง