เราสังเกตเห็นว่าคุณกําลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสหราชอาณาจักร คุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราแทนหรือไม่?

ทีมงานรักษาควาปลอดภัยระดับประเทศที่ทำงานในห้องตรวจการณ์ที่มีคอมพิวเตอร์และหน้าจอแสดงแผนภาพ กราฟและข้อมูลสถิติเป็นจำนวนมาก

ทำไม Kingston IronKey จึงได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับประเทศ

การกำกับดูแลมาตรการป้องกันของหน่วยงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับประเทศ

เพื่อความปลอดภัยของชาติ ความสำคัญในการดูแลผลประโยชน์ของประเทศจากภัยคุกคามทางไซเบอร์คือหน้าที่ที่สำคัญ เมื่อพิจารณาจากปริมาณและตัวแปรที่มากมายของภัยคุกคาม จุดอ่อนใด ๆ ที่เกิดขึ้นอาจนำไปสู่ผลที่ร้ายแรงทั้งในเชิงพาณิชย์ เชิงบริหารหรือทำให้ประเทศสูญเสียความน่าเชื่อถือด้านมาตรการป้องกัน

การลงทุนในมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เพิ่มมากขึ้นทำให้เห็นได้ว่าประเทศต่าง ๆ ให้ความสำคัญกับภัยคุกคามนี้อย่างจริงจัง! แต่มาตรการนี้จะต้องไม่เป็นการผลักภาระให้กับคนที่มีหน้าที่โดยตรงในการดูแลความปลอดภัยของผู้คนและหน่วยงานต่าง ๆ แต่เพียงอย่างเดียว

ประเด็นสำคัญสำหรับหน่วยงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของภาครัฐในการปกป้องตนเองจากกรณีข้อมูลสูญหายและการถูกล้วงข้อมูลคือการจัดเก็บและถ่ายโอนข้อมูลอย่างปลอดภัยซึ่งถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่ง

ความท้าทาย

หน่วยงานรักษาความปลอดภัยระดับประเทศที่สำคัญ ๆ ใน EMEA ต้องกำกับดูแลให้มีการเก็บรักษาและถ่ายโอนข้อมูลข่าวกรองด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อแยกความเสี่ยงที่พบว่าเป็นไปได้สูงไม่ให้เกิดขึ้น

โดยต้องอาศัยความร่วมมือกับผู้มีประสบการณ์ด้านระบบป้องกันและจัดเก็บข้อมูลที่มีความอ่อนไหวสูง และต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการได้จากส่วนกลางและปรับขนาดโครงสร้างการใช้งานได้ตามที่ต้องการ

การตอบสนองเงื่อนไขต่าง ๆ เหล่านี้จะต้องไม่ทำให้เกิดความยุ่งยากในการใช้งาน และจะต้องสามารถเสริมระบบรักษาความปลอดภัยในภาพรวม ซึ่งหมายถึง “ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่ตอบโจทย์ได้ทุก ๆ ด้าน” จึงต้องมีมาตรการป้องกันแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขด้านค่าใช้จ่าย โครงสร้างการใช้งานและปัจจัยเสี่ยงที่พบ

ฟังดูยุ่งยากใช่ไหม อาจจะเป็นอย่างนั้น แต่นี่เป็นวิธีการที่ Kingston IronKey ตอบโจทย์เหล่านี้ได้…

แนวทางออก

ไดรฟ์ USB เข้ารหัส Kingston IronKey วางอยู่บนโต๊ะ

ภายใต้เงื่อนไขต่าง ๆ ข้างต้น หน่วยงานเหล่านี้จึงประสานมายัง Kingston ผ่านทีมงาน Ask an Expert เพื่อแนะนำแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทั้งในปัจจุบันและในอนาคตหลังจากมีการประเมินองค์ประกอบแวดล้อมต่าง ๆ อย่างรอบคอบแล้ว หนึ่งในแนวทางของเราคือการจัดหาสื่อบันทึกข้อมูลแบบพกพาแบบปลอดภัยให้แก่กลุ่มผู้ปฏิบัติงานเล็ก ๆ ที่มีเงื่อนไขด้านการรักษาความปลอดภัยและความเร็วในการทำงานที่โดดเด่น และผู้ใช้อีกกลุ่มที่ใหญ่กว่าภายในหน่วยงาน กล่าวโดยสรุปคือแนวทางที่นำเสนอจะต้องสามารถครอบคลุมปัจจัยเสี่ยงที่มีอยู่ทั้งหมด

สำหรับคนที่ต้องการไดร์ฟ USB แบบปลอดภัยที่มีราคาย่อมเยาเพื่อใช้งานกับบุคลากรเป็นวงกว้าง ไดรฟ์ USB เข้ารหัส Kingston IronKey D300S/SM จึงถูกเลือกใช้เนื่องจากรองรับมาตรฐาน FIPS 140-2 Level 3 และมาตรฐานรับรองของ NATO ตัวเคสทำจากสังกะสีกันกระแทกที่มีความทนทานอัดซีลด้วยอีพอกซีที่ทนการกระแทกได้ดีเช่นกัน

สำหรับบุคลากรที่มีรหัสใช้งานในระดับสูงสุด ไดรฟ์เข้ารหัส USB - Kingston IronKey S1000 คือตัวเลือกที่ลงตัวที่สุด เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงและทำงานได้รวดเร็ว S1000 เป็นไดรฟ์รุ่นที่มีความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษ กล่าวได้ว่าเป็นไดรฟ์ “สำหรับพกพา” เกรดการใช้งานด้านการทหาร ฟังก์ชั่นเข้ารหัสเชิงฮาร์ดแวร์ AES 256 บิตในโหมด XTS มาตรฐาน FIPS 140-2 Level 3 พร้อมระบบจัดการ Cryptochip Encryption Key ในตัวของไดรฟ์ตัวเรือนอะลูมิเนียมชุบอะโดไนซ์ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะได้รับความปลอดภัยสูงสุดไม่ว่าสภาพแวดล้อมจะเลวร้ายแค่ไหน มาตรฐาน USB 3.0{{Footnote.A59013}} ทำให้การทำงานรวดเร็ว โดยไม่มองข้ามด้านความทนทานและปลอดภัยสูงตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในทุก ๆ ด้าน!

ไม่ว่าในกรณีใด ความสามารถของไดรฟ์ในการจัดการจากส่วนกลางโดยเฉพาะสำหรับข้อมูลที่มีความอ่อนไหวเป็นพิเศษคือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง หน่วยงานจะต้องสามารถกำกับดูแลและตรวจสอบไฟล์ข้อมูลทั้งหมดที่มีการถ่ายโอนว่ามาจากที่ใด และสามารถล็อคข้อมูลได้หากพบภัยคุกคามเกิดขึ้น ระบบควบคุมจากส่วนกลางนี้มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการคลาวด์ส่วนใหญ่ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ Kingston ยังมีความร่วมมือกับพันธมิตรจัดจำหน่ายรายสำคัญของเราในการให้คำแนะนำกับลูกค้าในการติดตั้งและปรับแต่งอุปกรณ์ใช้งานเพื่อให้สามารถปกป้องข้อมูลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตั้งแต่วันแรกเพื่อตอกย้ำถึงคติพจน์ของเราคือ #KingstonIsWithYou!

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ หน่วยงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับประเทศต่างมั่นใจได้ว่า “พวกเขาจะทำได้ตามที่พูด” ในการดูแลความปลอดภัยของข้อมูล และประชาชนจะสามารถเชื่อมั่นได้กับมาตรฐานขั้นสูงของหน่วยงานด้านการปกป้องข้อมูลและภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่าง ๆ

#KingstonIsWithYou #KingstonIronKey

ไอคอน Ask an Expert ของ Kingston บนชิปเซ็ตของแผงวงจร

ถามผู้เชี่ยวชาญ

การวางแผนระบบการทำงานที่เหมาะสมต้องอาศัยความเข้าใจเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ด้าน IT ของคุณ ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Kingston เสนอคำแนะนำที่เป็นประโยชน์แก่คุณ

ถามผู้เชี่ยวชาญ

บทความ Kingston IronKey

บทความที่เกี่ยวข้อง