Chúng tôi nhận thấy bạn hiện đang truy cập trang web của Vương quốc Anh. Thay vào đó, bạn có muốn truy cập trang web chính của chúng tôi không?

Chuyên gia CNTT cầm máy tính xách tay, nói chuyện với kỹ thuật viên máy chủ trong phòng máy chủ ở trung tâm dữ liệu

Ổ cứng SSD: Sự thay đổi trong lĩnh vực lưu trữ dữ liệu

Công nghệ lưu trữ trong thập kỷ qua

Hình dựng 3D của phòng máy chủ trong trung tâm dữ liệu

Ngày nay, các nhà lãnh đạo CNTT đang gặp khó khăn về vấn đề lưu trữ dữ liệu, khi nhiều người ngay lập tức tập trung vào việc tối ưu hóa giá trị dữ liệu của mình, cũng như thiết kế và triển khai các giải pháp lưu trữ nhằm đáp ứng mục tiêu lưu trữ dữ liệu. 95% các nhà lãnh đạo của mảng CNTT{{Footnote.A66042}} coi nhu cầu quản lý dữ liệu phi cấu trúc là thách thức đối với doanh nghiệp của họ. Những áp lực từ các quy định ngày càng khắt khe và từ các mục tiêu bền vững đã nâng tầm quan trọng của việc đưa ra các quyết định đúng đắn khi lưu trữ.

Trong cuốn sách điện tử này, chúng ta sẽ đi sâu vào sự phát triển của công nghệ lưu trữ và sự ảnh hưởng của các tác nhân này tới ngành công nghiệp lưu trữ dữ liệu, dựa trên ý kiến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Chúng ta sẽ khám phá tác động của sự thay đổi mang tính văn hóa cùng với nhu cầu về các công nghệ mới nổi, nêu bật một số ví dụ thực tế đã được giải quyết thông qua các giải pháp lưu trữ hiện đại, chia sẻ suy nghĩ về “tương lai sắp tới” và cung cấp hướng dẫn cách đi trước dẫn đầu trong việc tăng khả năng lưu trữ.

 Tải xuống sách điện tử

Ảnh Rafael Bloom

Rafael Bloom

Rafael đã dành phần lớn sự nghiệp của mình hoạt động trong các vai trò cấp cao phụ trách về Sản phẩm công nghệ, Truyền thông tiếp thị và Phát triển kinh doanh. Hoạt động tư vấn của ông tập trung chủ yếu vào những thách thức mới về mặt tổ chức, sản phẩm và truyền thông khi có thay đổi về công nghệ và quy định. Hoạt động tư vấn này liên quan đến nhiều vấn đề như quản lý thông tin và thiết kế tuân thủ, quyền riêng tư dữ liệu và các công nghệ mới nổi như AdTech, Di động & 5G, Trí tuệ Nhân tạo và Học máy.

Ảnh Simon Besteman

Simon Besteman

Simon hiện giữ chức Giám đốc điều hành của Dutch Cloud Community, một liên minh của Hà Lan dành cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ. Là một tên tuổi hàng đầu trong ngành, ông thường xuyên viết blog về các vấn đề trong ngành và chính sách. Ngoài ra, ông còn là diễn giả đề dẫn tại các hội nghị và tham gia vào các hội thảo bàn tròn của chính phủ Hà Lan về viễn thông, trung tâm dữ liệu và vấn đề quản lý Internet. Ông là thành viên ban giám đốc của nhiều tập đoàn trong ngành, chú trọng vào giáo dục, việc làm và quản trị.

Ảnh Neil Cattermull

Neil Cattermull

Neil có hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ trên nhiều lĩnh vực, đã đưa ra một góc nhìn độc đáo về các chiến lược công nghệ, dễ hiểu với cả những đối tượng trong và ngoài lĩnh vực công nghệ. Chuyên gia phân tích Công nghệ và người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội trong các lĩnh vực công nghệ mới nổi. Chuyên gia phân tích đầu ngành trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, bao gồm Đám mây, Chuỗi khối, 5G, lưu trữ cùng nhiều lĩnh vực khác, đồng thời là CEO tại Future as a Service - Giúp người dùng công nghệ đưa ra lựa chọn đúng đắn trong từng dịch vụ.

#KingstonIsWithYou

hình ảnh nhìn từ trên cao nhìn xuống chiếc máy tính xách tay trên bàn làm việc tối với hình minh họa đường dây bảng mạch

Hỏi chuyên gia

Để lên kế hoạch cho giải pháp phù hợp, cần phải hiểu các yêu cầu của dự án và hệ thống. Hãy để các chuyên gia của Kingston hướng dẫn cho bạn.

Hỏi chuyên gia

Công cụ tìm sản phẩm Kingston

Việc tìm kiếm bộ nhớ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chọn Kingston.
Với hơn 35 năm kinh nghiệm, Kingston có đầy đủ kiến thức và tài nguyên mà bạn cần để tự tin lựa chọn bộ nhớ.

Tìm kiếm theo Hệ thống/Thiết bị

Chỉ cần nhập tên thương hiệu và số model hoặc mã sản phẩm hệ thống máy tính hoặc thiết bị kỹ thuật số để tìm ra sản phẩm Kingston bạn cần.

Tìm theo Mã sản phẩm

Tìm kiếm theo mã sản phẩm Kingston, mã sản phẩm của nhà phân phối hoặc mã sản phẩm tương đương của nhà sản xuất.

Bài viết liên quan