Chúng tôi nhận thấy bạn hiện đang truy cập trang web của Vương quốc Anh. Thay vào đó, bạn có muốn truy cập trang web chính của chúng tôi không?

Ổ SSD DC1500M của Kingston đặt trước hình đồ họa về chiếc đồng hồ đo tốc độ cao đang phát sáng màu xanh lam

Xây dựng cơ sở dữ liệu nhanh nhạy, bền bỉ với SSD NVMe Doanh nghiệp DC1500M của Kingston

Liệu ổ SSD NVMe Doanh nghiệp DC1500M có giúp công ty tăng hiệu quả hoạt động?

Sự xuất hiện của NVMe trong bức tranh công nghệ đã cải tiến rõ rệt hiệu năng trước đó của NAND flash, giúp tận dụng tối đa tiềm năng của PCIe. Các trung tâm dữ liệu đã có những thay đổi lớn để tận dụng băng thông rộng hơn cùng các cải tiến khác có thể đạt được ở bộ xử lý, thiết kế khung vỏ hay bo mạch chủ mới, v.v.

NVMe tác động gì đến hiệu năng ứng dụng? Còn thông lượng và thời gian phản hồi của giao dịch thì sao? Thời gian sao lưu cơ sở dữ liệu có cải thiện không và điều này có ý nghĩa gì với môi trường sản xuất? Kingston đã phát hành báo cáo nghiên cứu chuyên sâu (còn gọi là "sách trắng") này để giải đáp các câu hỏi nói trên. Chúng tôi đã nghiên cứu lượng công việc OLTP đặc thù (xác định dựa theo thông số kỹ thuật TPCC) và đưa ra một vài so sánh thực tế để minh họa tác động của NVMe lên hiệu năng giao tác trong các kịch bản thông thường mỗi ngày.

#KingstonIsWithYou

Tải xuống sách trắng

Hỏi chuyên gia về SSD

Hỏi Chuyên gia về ổ cứng SSD Máy chủ

Kingston có thể cho bạn ý kiến và lời khuyên độc lập về những lợi ích mà ổ cứng SSD doanh nghiệp sẽ mang đến cho môi trường lưu trữ cụ thể của bạn, đồng thời ổ SSD nào là phù hợp nhất cho khối lượng công việc đòi hỏi sự cân bằng về hiệu năng IOPS đọc và ghi ngẫu nhiên cao.

Hỏi Chuyên gia

Video liên quan

0 Results

Bài viết liên quan