Chúng tôi nhận thấy bạn hiện đang truy cập trang web của Vương quốc Anh. Thay vào đó, bạn có muốn truy cập trang web chính của chúng tôi không?

Ảnh chụp cận cảnh một bàn tay đang lắp SSD Kingston NV2 vào máy tính xách tay

Kéo dài vòng đời cho tài sản CNTT của bạn: Nâng cấp so với thay thế

Việc nâng cấp máy chủ/máy tính xách tay có thể kéo dài chu kỳ mua mới không?

Ảnh chụp cận cảnh một bàn tay đang cầm mô-đun bộ nhớ của Kingston

Trong những năm qua, chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn đối với thiết bị dành cho máy tính xách tay và máy chủ nhằm thúc đẩy sự phát triển của hình thức làm việc từ xa trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Tuy nhiên, gần đây chúng tôi đã thấy xu hướng này giảm đáng kể, vì nhiều thiết bị mua vào thời điểm đó đang rơi vào chu kỳ mua mới đặc thù. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta đang ở thời điểm mà các chu kỳ này sắp kết thúc và cần phải cân nhắc đưa ra các quyết định quan trọng về ngân sách CNTT.

Khi đó, câu hỏi đặt ra là đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất - nâng cấp hay thay thế những tài sản này. Đâu là những lý do chủ yếu cho việc nâng cấp bộ nhớ và SSD cho cơ sở hạ tầng CNTT? Ngoài ra, các thiết bị được nâng cấp có thể theo kịp các yêu cầu về công nghệ đang không ngừng phát triển không?

Để trả lời những câu hỏi này, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của một số chuyên gia hàng đầu trong ngành. Trong Sách điện tử này, chúng tôi chia sẻ những kiến thức chuyên sâu của họ về những lợi ích hữu hình, các trường hợp sử dụng, cũng như triển vọng về một chiến lược CNTT dài hạn và bền vững hơn.

  Tải xuống sách điện tử

#KingstonIsWithYou

Ảnh Rafael Bloom

Rafael Bloom

Trong sự nghiệp của mình, Rafael đã đảm nhận nhiều vai trò cấp cao về Sản phẩm Công nghệ, Truyền thông Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh. Sự nghiệp tư vấn của ông tập trung vào những thách thức mới về tổ chức, sản phẩm và truyền thông do những thay đổi về công nghệ và luật định, với mục tiêu trọng tâm là xây dựng và duy trì dòng doanh thu bền vững.

Ảnh Neil Catermull

Neil Catermull

Neil có hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực công nghệ và chia sẻ một cái nhìn độc đáo về các chiến lược kỹ thuật theo một cách thức hoàn toàn dễ hiểu đối với cả những người am hiểu hoặc không am hiểu về kỹ thuật. Nhà phân tích công nghệ và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội trong các lĩnh vực công nghệ mới nổi.

hình ảnh nhìn từ trên cao nhìn xuống chiếc máy tính xách tay trên bàn làm việc tối với hình minh họa đường dây bảng mạch

Hỏi chuyên gia

Để lên kế hoạch cho giải pháp phù hợp, cần phải hiểu các yêu cầu của dự án và hệ thống. Hãy để các chuyên gia của Kingston hướng dẫn cho bạn.

Hỏi chuyên gia

Công cụ tìm sản phẩm Kingston

Việc tìm kiếm bộ nhớ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chọn Kingston.
Với hơn 35 năm kinh nghiệm, Kingston có đầy đủ kiến thức và tài nguyên mà bạn cần để tự tin lựa chọn bộ nhớ.

Tìm kiếm theo Hệ thống/Thiết bị

Chỉ cần nhập tên thương hiệu và số model hoặc mã sản phẩm hệ thống máy tính hoặc thiết bị kỹ thuật số để tìm ra sản phẩm Kingston bạn cần.

Tìm theo Mã sản phẩm

Tìm kiếm theo mã sản phẩm Kingston, mã sản phẩm của nhà phân phối hoặc mã sản phẩm tương đương của nhà sản xuất.

Bài viết liên quan