Chúng tôi nhận thấy bạn hiện đang truy cập trang web của Vương quốc Anh. Thay vào đó, bạn có muốn truy cập trang web chính của chúng tôi không?

Hai kỹ sư trong xưởng sản xuất bên mô hình khái niệm động cơ 3D dạng thực tế tăng cường

Sự phát triển của bản sao số: Vũ khí bí mật đưa hoạt động lên tầm cao mới

Tầm quan trọng của các ứng dụng bản sao số

2 kỹ sư CAD đang làm việc trên máy tính trong văn phòng

Khái niệm bản sao số đã xuất hiện được một vài năm. Nhưng mãi đến gần đây chúng ta mới thấy công nghệ này ồ ạt nổi lên ở các doanh nghiệp, bởi họ đang tìm cách đạt được lợi thế cho các hoạt động vận hành, quy trình và sản xuất của mình.

Một ví dụ cho thấy sự tăng trưởng này là các doanh nghiệp sử dụng bản sao số đã tăng thêm 40% từ năm 2020 đến năm 2022! Khi thông báo áp dụng công nghệ bản sao số xuất hiện nhiều hơn trên các trang tin, không quá bất ngờ khi ngành này được dự đoán sẽ đạt giá trị 125 tỉ USD vào năm 2030.

Chuyện gì đang xảy ra?

Trong sách điện tử này, chúng tôi giải thích mọi thông tin thu được khi trò chuyện với các chuyên gia chủ chốt trong ngành, đem đến thông tin chuyên sâu về:

  • Định nghĩa bản sao số
  • Tầm quan trọng của dữ liệu
  • Triển vọng tương lai

Ngoài ra, chúng tôi cũng chia sẻ một số ví dụ thực tế và những điều bạn nên cân nhắc khi tận dụng công nghệ đang phát triển này!

Tải xuống sách điện tử

#KingstonIsWithYou

Ảnh Rafael Bloom

Rafael Bloom

Rafael đã dành phần lớn sự nghiệp của mình hoạt động trong các vai trò cấp cao phụ trách về Sản phẩm công nghệ, Truyền thông tiếp thị và Phát triển kinh doanh. Trong vai trò vô cùng da dạng này, ông thể hiện chuyên môn của mình trong lĩnh vực quản trị thông tin và tuân thủ về mặt thiết kế, quyền riêng tư dữ liệu và các công nghệ mới nổi như AdTech, Mobile & 5G, AI và Học máy.

Ảnh Giuliano Liguori

Giuliano Liguori

Giuliano Liguori là Nhà lãnh đạo về đổi mới & kỹ thuật số toàn cầu cởi mở và năng động đã đạt được nhiều kết quả thành công, chuyên thúc đẩy Chuyển đổi số thông qua áp dụng các chiến lược và kỹ thuật quản lý tốt nhất. Ông có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ các công ty trong việc thúc đẩy tăng trưởng và gây dựng danh tiếng cùng mức độ hiện diện trên web.

hình ảnh nhìn từ trên cao nhìn xuống chiếc máy tính xách tay trên bàn làm việc tối với hình minh họa đường dây bảng mạch

Hỏi chuyên gia

Để lên kế hoạch cho giải pháp phù hợp, cần phải hiểu các yêu cầu của dự án và hệ thống. Hãy để các chuyên gia của Kingston hướng dẫn cho bạn.

Hỏi chuyên gia

Công cụ tìm sản phẩm Kingston

Việc tìm kiếm bộ nhớ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chọn Kingston.
Với hơn 35 năm kinh nghiệm, Kingston có đầy đủ kiến thức và tài nguyên mà bạn cần để tự tin lựa chọn bộ nhớ.

Tìm kiếm theo Hệ thống/Thiết bị

Chỉ cần nhập tên thương hiệu và số model hoặc mã sản phẩm hệ thống máy tính hoặc thiết bị kỹ thuật số để tìm ra sản phẩm Kingston bạn cần.

Tìm theo Mã sản phẩm

Tìm kiếm theo mã sản phẩm Kingston, mã sản phẩm của nhà phân phối hoặc mã sản phẩm tương đương của nhà sản xuất.

Bài viết liên quan