Chúng tôi nhận thấy bạn hiện đang truy cập trang web của Vương quốc Anh. Thay vào đó, bạn có muốn truy cập trang web chính của chúng tôi không?

kỹ sư máy chủ lắp ổ SSD Kingston DC vào dãy máy chủ

SDS, RAID phần cứng và RAID phần mềm: Đâu là xu hướng tương lai?

So sánh SDS và RAID

Ảnh chụp nhóm các dòng sản phẩm ổ SSD trung tâm dữ liệu của Kingston

Trong thập kỷ qua, Lưu trữ định nghĩa bằng phần mềm (SDS) đã bắt đầu thịnh hành, cho phép các tổ chức quản lý môi trường lưu trữ máy chủ của mình theo hướng linh hoạt.

Trước sự phát triển bền vững của ổ SSD SATA kết hợp với sự bùng nổ về tốc độ hiện có thông qua ổ SSD NVMe trong thời gian gần đây, liệu điều này có đánh dấu sự kết thúc của RAID phần mềm và phần cứng không?

Không hẳn là vậy. Khi tốc độ ổ SSD NVMe ngày càng cao, giờ đây chúng ta mới có lựa chọn thật sự với các giải pháp RAID phần cứng và phần mềm tối ưu hóa cho băng thông mà bus PCIe cung cấp.

Cụ thể, bộ chuyển đổi RAID phần cứng – ba chế độ giờ đã trở thành sự thật – không chỉ tận dụng khả năng kết nối và giúp tăng mức tăng hiệu năng đi kèm với NVMe, mà còn hỗ trợ khả năng kết nối của các ổ SATA và SAS.

Thật tuyệt vời, chúng ta đã có quyền lựa chọn! Nhưng nên chọn gì?

Đối với những người muốn tối ưu hóa môi trường lưu trữ máy chủ thì việc đưa ra lựa chọn đúng đắn là rất quan trọng. Đó là lý do vì sao bạn nên đọc sách trắng của chúng tôi! Quyển sách này sẽ khám phá giá trị của SDS, RAID phần mềm và phần cứng, cách thức các loại lưu trữ này cùng tồn tại, cũng như những điều bạn cần cân nhắc theo nhu cầu của mình trong cả hiện tại và tương lai.

  Tải xuống sách trắng

#KingstonIsWithYou

Hỏi Chuyên gia

Hỏi Chuyên gia về ổ cứng SSD Máy chủ

Lên kế hoạch cho giải pháp phù hợp yêu cầu phải có sự hiểu biết về các mục tiêu bảo mật của dự án. Hãy để các chuyên gia của Kingston hướng dẫn cho bạn.

Hỏi Chuyên gia

Công cụ tìm sản phẩm Kingston

Việc tìm kiếm bộ nhớ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chọn Kingston.
Với hơn 35 năm kinh nghiệm, Kingston có đầy đủ kiến thức và tài nguyên mà bạn cần để tự tin lựa chọn bộ nhớ.

Tìm kiếm theo Hệ thống/Thiết bị

Chỉ cần nhập tên thương hiệu và số model hoặc mã sản phẩm hệ thống máy tính hoặc thiết bị kỹ thuật số để tìm ra sản phẩm Kingston bạn cần.

Tìm theo Mã sản phẩm

Tìm kiếm theo mã sản phẩm Kingston, mã sản phẩm của nhà phân phối hoặc mã sản phẩm tương đương của nhà sản xuất.

Tìm hiểu thêm về ổ SSD doanh nghiệp

Bài viết liên quan